xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" หวังฟอร์มดีพาซิวแชมป์สวิงอินเดีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ธงชัย ใจดี
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของไทย มีคิวกลับมาลงแข่งกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "อวานธา มาสเตอร์ส" ที่ประเทศอินเดีย ในช่วงวันที่ 14-17 มี.ค. นี้ และหวังรักษาฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาทำผลงานคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้

นักกอล์ฟเจ้าของ9ตำแหน่ง เอเชียน ทัวร์ ออเดอร์ ออฟ เมอร์ริท 3 สมัย เพิ่งคว้าแชมป์ในการแข่งขัน ยูโรเปียน ทัวร์ รายการแรกของตัวเองในศึก "ไอเอสพีเอส ฮานดะ เวลส์ โอเพน" มาครองเมื่อปี 2012 และออกสตาร์ทปี 2013 อย่างสวยหรูในการแข่งศึกยูโรเปียน ทัวร์ สามารถทำผลงาานติดท็อป 10 ในรายการที่ประเทศแอฟริการใต้ และเมื่อปี 2012

โดย "โปรช้าง" มีคิวกลับมาร่วมลงแข่งกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "อวานธา มาสเตอร์ส" ณ สนาม เจย์ปี กรีนส์ กอล์ฟ คอร์ส ที่ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 14-17 มี.ค. นี้ เพื่อชิงเงินรางวัลราว 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 77 ล้านบาท) และหวังเป็นแชมป์ในรายการนี้ให้ได้

"ผมรอคอยที่จะได้กลับมาเล่นที่อินเดีย จนได้มาเล่นในศึก อวานธา มาสเตอร์ส ผมมีฟอร์มการเล่นที่ดีมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล และหวังว่าฟอร์มที่ดีของตัวเองจะทำให้ผมคว้าแชมป์รายการนี้ได้ แต่กอล์ฟคือกีฬาที่คาดเดาอะไรไม่ได้ที่สำคัญคือคุณต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ถัดไป" เจ้าของแชมป์ เอเชียน ทัวร์ 13 รายการกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น