xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" รั้งที่ 3 สวิงฮันดะรอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟชื่อดังของไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของศึกกอล์ฟ ไอเอสพีเอ ฮันดะ เวลส์ โอเพน รอบสอง หลังทำสกอร์รวมเป็น 3 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ รอส ฟิชเชอร์ ก้านเหล็กเลือดผู้ดี ขึ้นนำเดี่ยว
โปรช้าง ยังโชว์วงสวิงได้อย่างยอดเยี่ยม
การแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียนส์ ทัวร์ รายการ "ไอเอสพีเอ ฮันดะ เวลส์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 90 ล้านบาท ที่สนามเดอะ เซลติก แมเนอร์ รีสอร์ท ระยะ 7,378 หลา พาร์ 71 ในเมืองนิวพอร์ท เวลส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำมีการเปลี่ยนมือจาก ลี สแลทเทรี โปรชาวอังกฤษ มาเป็น รอส ฟิชเชอร์ โปรผู้ดีอีกราย หลังออกรอบสองทำเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ จากผลงานตี 6 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ส่งผลให้สกอร์รวมขยับเป็น 6 อันเดอร์พาร์ เฉือน สแลทเทรี ที่วันนี้ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ 2 สโตรก

ขณะที่ผลงานของโปรไทยอย่าง ธงชัย ใจดี ที่ลงแข่งรายการนี้ โชว์สวิงยอดเยี่ยมเก็บ 4 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันมี 3 อันเดอร์พาร์ พร้อมนั่งแท่นอันดับ 3 ร่วมกับ ฟาบริซิโอ ซาน็อตติ จากปารากวัย และ คริส วูด จากอังกฤษ ด้าน ธอร์บียอร์น โอลเซน จากเดนมาร์ก มีอยู่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 7 ร่วม

ส่วน โชเซ มาเรีย โอลาซาบัล อดีตแชมป์เมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" 2 สมัย กลายเป็นมือดังที่ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้าน หลังลุกไปตีเสียอีก 4 โอเวอร์พาร์ รวมสกอร์ 2 วันกลายเป็น 9 โอเวอร์พาร์ ตกรอบไปในที่สุดหลังทัวร์นาเมนต์ตั้งเกณฑ์ตัดตัวไว้ไม่ต่ำกว่า 5 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น