xs
xsm
sm
md
lg

“เตฟ” เสี่ยงคุกบึ่งรถไม่มีใบขับขี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตฟ งานเข้าเสียแล้ว
ตำรวจมณฑลเชชเชียร์ ประกาศ คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกฟ้องร้องข้อหาขับรถระหว่างถูกริบใบอนุญาต และขับขี่ด้วยความประมาท ก่อนหน้าลงเตะศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ บาร์นสลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา เพียง 48 ชั่วโมง

หัวหอกวัย 29 ปี ถูกสั่งห้ามขับขี่ยานพาหนะเป็นเวลา 6 เดือน พร้อมถูกปรับเงินจำนวน 1,540 ปอนด์ (ประมาณ 77,000 บาท) ตั้งแต่เดือนมกราคม หลังขับรถเกินอัตราความเร็วที่กำหนด และไม่ยอมมาชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากแปลภาษาอังกฤษคำว่า Constabulary ที่แปลว่า เขตรับผิดชอบของตำรวจ ไม่ออก

ล่าสุด อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำผิดซ้ำสอง ก่อนลงสนามสัปดาห์ที่แล้ว ข้อหาขับรถฝ่าฝืนกฎจราจรและไม่มีใบอนุญาตขับขี่ แต่ยังได้รับอิสรภาพ หลังขอประกันตัว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา

หากถูกพบว่ามีความผิดจริง “เตฟ” อาจถูกสั่งจำคุกตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป พร้อมการลงทัณฑ์อื่นๆ อาทิ บำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน หรือจ่ายค่าปรับมากกว่า 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 250,000 บาท) โดย ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา จะปรากฏตัวที่ศาล แม็คเคิลสฟิลด์ ในวันที่ 3 เม.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น