xs
xsm
sm
md
lg

ช้ำมาก่อน “โคล” แนะ “รูน” อยู่เป็นตำนานผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
แอนดี โคล อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน เวย์น รูนีย์ ซูเปอร์สตาร์รุ่นน้อง เรียนรู้จากความผิดพลาดของตน และอย่าหมดหวังในการค้าแข้งกับสโมสร หลังตกเป็นข่าวลือว่าจะถูกโละออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

“คิงโคล” ตัดสินใจแพกกระเป๋าออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 2 รองจาก รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตดาวยิงชาวเนเธอร์แลนด์ และเลือกไขว่คว้าโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในปี 2001

แต่หลังจากผลผลิตจากอะคาเดมีของ เอฟเวอร์ตัน หลุดจาก 11 คนแรกอย่างพลิกความคาดหมายในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 คนสุดท้าย นัดที่สอง กับ รีล มาดริด เมื่อวันอังคารที่แล้ว โคล ส่งสารถึง “รูน” ไม่ควรเสียขวัญ หรือรู้สึกหดหู่

สตาฟฟ์โค้ช ฮัดเดอร์สฟฟิลด์ ทาวน์ กล่าว “ผมเข้าใจ เวย์น รู้สึกอย่างไร ผมมองย้อนกลับไปในสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม หากผมไม่เอาแต่ใจและดื้อรั้น ผมควรจะอยู่ ยูไนเต็ด ผมไม่ได้เป็นตัวจริงในตอนนั้น ผมจึงไม่ใช่ผู้ชายที่มีความสุขมากที่สุดในโลก และผมหัวแข็งมาก”

“ผมเข้าใจถึงปัญหาหลังเหตุการณ์นั้น และผมคิดกับตัวเองว่า ผมควรจะอยู่ต่อ แต่ความจริง เมื่อคุณยังหนุ่ม และมีความกระตือรือร้น คุณย่อมต้องการลงสนามทุกสัปดาห์ คุณตัดสินใจแล้ว คุณต้องยอมรับมัน นั่นคือสิ่งที่ผมทำ ผทควรจบอาชีพที่นั่น ผมมีโอกาสที่ดีในการทำเช่นนั้น เพราะผมเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่” อดีตแข้งวัย 41 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น