xs
xsm
sm
md
lg

“สตีเฟนส์” วอนสื่อหยุดกดดันหลังฟอร์มตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโลน สตีเฟนส์
สโลน สตีเฟนส์ นักเทนนิสหญิงดาวรุ่งมือ 17 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมาวิงวอนให้สื่อหยุดเขียนข่าวทำนองวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองในเวลานี้ หลังทำผลงานบนคอร์ตได้ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงระยะหลัง

สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 19 ปี จากฟลอริดา แจ้งเกิดในวงการอย่างเต็มภาคภูมิหลังโชว์ฟอร์มคว่ำ เซเรนา วิลเลียมส์ รุ่นพี่มือ 1 โลกไปได้ในศึกแกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน รอบ 8 คนสุดท้ายเมื่อต้นปี จนถูกสื่อทั่วโลกรวมถึงบ้านเกิดยกย่องไม่น้อย แถมยังได้เดินสายไปออกรายการทีวีต่างๆ มากมาย

อย่างไรก็ตาม สตีเฟนส์ เวลานี้กำลังประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก หลังไม่ชนะใครมาแล้ว 4 แมตช์ติดต่อกัน แถมล่าสุดในศึก บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ยังถูก เออร์ซูลา ราดวานสกา จากโปแลนด์ เขี่ยตกรอบสองไปอย่างรวดเร็วต่อหน้าแฟนหวดที่บ้านเกิด แต่ทั้งนี้ เจ้าตัวก็วิงวอนสื่ออย่าพยายามคาดหวังกับผลงานของตัวเองมากนัก

“เทนนิสเป็นความสนุกสนานสำหรับฉัน ที่ผ่านมาฉันพยายามไม่สนใจสิ่งที่ได้ยินมา เพราะสิ่งที่ต้องการคือมุ่งสมาธิทำผลงานบนคอร์ต และออกไปเล่นด้วยความสนุกสนาน เพื่อตัวเองไม่ใช่เพื่อใคร หมายความว่า ฉันแค่อยากเล่นเทนนิสเท่านั้น เรื่องผลงานไม่สำคัญ เล่นให้สนุกก็พอ” สตีเฟนส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น