xs
xsm
sm
md
lg

“วิกา” เจ็บถอนดวล “เซเรนา” ที่บริสเบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา อดล้างแค้นคู่อริที่บริสเบน
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวเบลารุส ดับความหวังของแฟนๆ ที่รอดูเกมล้างแค้นของเจ้าตัวกับ เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ในทัวร์นาเมนต์ บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ที่ออสเตรเลีย ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังตัดสินใจถอนตัวเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่เท้า เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

หวดสาววัย 23 ปี ตัดสินใจประกาศแถลงข่าวขอถอนตัวจากรายการนี้ ก่อนถึงเวลาลงหวดกับคู่อริจากแดนลุงแซม เพียง 30 นาที โดยให้เหตุผลสำคัญว่ามีอาการติดเชื้อจากการทำเล็บที่นิ้วเท้าข้างขวา และไม่อยากเสี่ยงฝืนหวดต่อ เพราะหวั่นเจ็บเพิ่ม ก่อนลงป้องกันแชมป์แกรนด์ สแลม รายการสำคัญ “ออสเตรเลียน โอเพน” ในวันที่ 14 ม.ค.นี้

โดย “วิกา” ที่ระบุว่า พยายามกัดฟันเล่นรายการนี้ด้วยกันพันเทปก่อนลงสนามในแมตช์ก่อนหน้านี้ เปิดเผยถึงการตัดสินใจดังกล่าว ว่า “ถือเป็นเรื่องที่ฉันต้องทำ เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมก่อนลงเล่น ออสเตรเลียน โอเพน มันค่อนข้างโชคร้ายเพราะฉันมุ่งมั่นที่จะลงเล่นรายการนี้ แต่ก็มีความสุขที่อย่างน้อยได้แข่งไปแล้ว 2 แมตช์”

ผลจากการถอนตัวครั้งนี้ ส่งผลให้ เซเรนา วิลเลียมส์ ตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแบบไม่ต้องเสียเหงื่อสักเม็ด ซึ่งหวดหญิงแชมป์แกรนด์ สแลม 15 สมัย ที่มีลุ้นหยิบแชมป์รายการแรกของฤดูกาลนี้ จะเข้าไปพบกับ อนาสตาเซีย พาฟลูเชนโควา มือ 36 ของโลกจากรัสเซีย ที่พลิกเอาชนะ ลีเซีย ซูเรนโก มือ 116 จากยูเครน มา 2-1 เซต 4-6, 6-1 และ 6-2
เซเรนา ลุ้นแชมป์แรกในปีนี้ที่แดนจิงโจ้
กำลังโหลดความคิดเห็น