xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ปลื้มประเดิมเฮหวดบริสเบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ลงเกมแรกผ่านฉลุย
เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ออกอาการเป็นปลื้มหลังทำผลงานเอาชนะ วาร์วารา เลปเชนโก คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ ทะลุเข้าสู่รอบ 2 ศึก บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ประเดิมการออกสตาร์ทการททัวร์ปี 2013 และไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม

หวดจอมเก๋าวัย 31 ปี ต้องถอนตัวจากการแข่งขันรายการพิเศษที่หัวหิน ประเทศไทย ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเรียกความฟิตไม่ทันจากการผ่าตัดนิ้วโป้งเท้าทั้งสองข้าง และเพื่อเตรียมตัวลงแข่งเทรนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการแรกของปี 2013 "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" ที่ประเทศออสเตรเลีย

โดยผลงานในรอบแรก เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 15 สมัย ใช้เวลาเพียง 59 นาที เอาชนะ วาร์วารา เลปเชนโก นักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติ 2 เซตรวด 6-2 และ 6-1 ตบเท้าผ่านเข้ารอบ 2 แบบไร้ปัญหา และที่สำคัญไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างที่กังวลไว้ โดยจะเตรียมเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง อลิซ คอร์เนท จากฝรั่งเศส หรือ บอยานา โบบูซิช มือควอลิฟายจากเซอร์เบียต่อไป

"เท้าไม่มีอาการเจ็บเพิ่มในวันนี้ ความจริงฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อยแต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันชอบกับชัยชนะครั้งนี้มาก รู้สึกว่าตัวเองรอมานานแล้วกับการกลับมาเอาชนะอีกสักครั้ง และรู้สึกว่านี่คือแรงกระตุ้นที่จะทำให้ฉันสามารถไล่ล่าหาชัยชนะต่อไป" เซเรนา กล่าว

ผลเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก ประจำวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค. 2555

อูร์ซูลา ราดวานสกา (โปแลนด์) ทามิรา พาสเซ็ค (ออาเตรีย) 2-1 เซต 2-6, 6-0, 6-2
จาร์มิลาน กาจโดโววา (ออสเตรเลีย) ชนะ โรแบร์ตา วินซี (อิตาลี) 2-1 เซต 4-6, 6-1, 6-3
อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโควา (รัสเซีย) ชนะ ลูซี อราเดคกา (เช็ก) 2-1 เซต 6-3, 3-6, 6-3
เพตรา ควิโทวา (เช็ก / มือ 6) ชนะ การ์ลา ซัวเรส นาบาโร (สเปน) 2-0 เซต 6-3, 6-4
ดาเนียลา ฮันตูโชวา (สโลวาเกีย) ชนะ เลาเดรส โดมิงเกวซ ลิโน (สเปน) 2-0 เซต 7-5, 6-2
เซเรนา วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ / มือ 3) ชนะ วาร์วารา เลปเชนโก (สหรัฐ) 2-0 เซต 6-2, 6-1
กำลังโหลดความคิดเห็น