xs
xsm
sm
md
lg

อ้างเจ็บเมินไทย “เซเรนา” โผล่หวดบริสเบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา อาจลงแข่งตั้งแต่รายการแรก
เซเรนา วิลเลียมส์ หวดหญิงมือ 3 ของโลก ที่เพิ่งขอถอนตัวจากศึกเทนนิสรายการพิเศษ หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชัน ที่ประเทศไทย เตรียมลงแข่งรายการแรกของปี 2013 ที่ บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ที่ประเทศ ออสเตรเลีย ในวันที่ 30 ธ.ค.นี้ ตามการยืนยันของฝ่ายจัดการแข่งขัน

อดีตหวดเมื่อ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่เข้ารับการผ่าตัดนิ้วโป้งเท้าทั้งสองข้างเมื่อสัปดาห์ก่อน และไม่สามารถเรียกความฟิตได้ทัน จนต้องขอถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสรายการอุ่นเครื่อง “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชัน” ที่ประเทศไทย ในวันที่ 29 ธ.ค.นี้เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม แม้ช่วงเวลาจะไม่ห่างกันมาก แต่หวดเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2012 เตรียมกลับมาจับแร็กเกตในรายการ “บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล” ที่ประเทศออสเตรเลีย ช่วงระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. - 5 ม.ค.นี้ ซึ่งเป็นการแข่งขายรายการแข่งของเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการแรกของปี 2013 ทันที

โดย คาเมรอน เพียร์สัน ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันหวดบริสเบน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากได้พูดคุยกับเอเยนต์ส่วนตัวของ เซเรนา ซึ่งคาดว่าเธอจะพร้อมลงแข่งในรายการนี้อย่างแน่นอน

“เธอจะต้องฟิตและพร้อมสำหรับลงแข่งที่บริสเบน เซเรนา เพียงแค่ต้องการเวลาพักฟื้นเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น และการขอถอนตัวรายการพิเศษที่ประเทศไทย อาจทำให้เธอมีเวลาเตรียมตัวลงแข่งรายการนี้มากขึ้น” คาเมรอน เพียร์สัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น