xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" วางคิวหวดบริสเบนก่อนลุยออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา เปิดหัวฤดูกาล 2013 ที่บริสเบน
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวเบลารุส เตรียมควงแร็กเกตลงหวดศึกอุ่นเครื่องที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ร่วมกับ มาเรีย ชาราโปวา และ เซเรนา วิลเลียมส์ เพื่อเตรียมตัวก่อนลงป้องกันแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน

ศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เริ่มต้นฤดูกาล 2013 ด้วยทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง "ออสซี โอเพน" ที่แดนจิงโจ้อย่าง บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งจะเริ่มแข่งกันตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม ถึง 6 มกราคม ปีหน้า โดยเวลานี้นักหวดระดับมือท็อป 10 ที่ตอบรับแล้วมี เพทรา ควิโทวา, ซารา เอร์รานี, แองเจลิก แคร์เบอร์, มาเรีย ชาราโปวา และ เซเรนา วิลเลียมส์

ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันที่บริสเบน ใส่ชื่อของ อซาเรนกา หวดหมายเลข 1 ของโลก ลงในทัวร์นาเมนต์เพิ่มอีกราย หลังหวดสาวชาวเบลารุส ที่เคยซิวแชมป์รายการนี้ไปเมื่อปี 2009 ตอบรับเตรียมบินมาแข่งเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนป้องกันแชมป์ ออสซี โอเพน ปลายเดือนมกราคม

"ฉันรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ปิดฤดูกาล 2012 พร้อมตำแหน่งมือ 1 ของโลก และกำลังตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้เริ่มต้นสิ่งดีๆในปี 2013 ที่บริสเบน" นักหวดหญิงวัย 23 ปี กล่าว ซึ่งโปรแกรมที่ บริสเบน จะเป็นทัวร์นาเมนต์แรกที่สาวจอมกรี๊ดจากเบลารุส เดินทางไปแข่งหลังเสร็จสิ้นโปรแกรมหวดแมตซ์พิเศษกับ เซเรนา วิลเลียมส์ ที่อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 29 ธันวาคม ปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น