xs
xsm
sm
md
lg

ผู้จัดยัน "เซเรนา-มาเรีย" ฟิตทันหวดบริสเบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองสาวเตรียมลุยรายการแรกของปี
มาเรีย ชาราโปวา และ เซเรนา วิลเลียมส์ สองหวดสาวชื่อก้องโลก สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมลงแข่งศึกเทนนิส บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. นี้ ตามคำยืนยันจากทีมงานจัดการแข่งขัน

ชาราโปวา เจ้าของแชมป์เฟรนช์ โอเพน 2012 ถอนตัวจากการลงแข่งแมตช์พิเศษกับ คาร์โลไลน์ วอซเนียคกี หวดสาวชาวเดนมาร์ก ในวันศุกร์ที่ 28 ธ.ค. นี้ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้า ระหว่างฝึกซ้อม

ทว่า นางฟ้าชาวรัสเซีย และ วิลเลียมส์ผู้น้อง จะเดินทางมาถึง รัฐควีนส์แลนด์ วันเสาร์นี้ ซึ่ง แร็กเก็ตสาวขวัญใจหนุ่มๆ หลาดการลงแข่งทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อปีที่แล้ว

ด้าน เซเรนา แชมป์วิมเบิลดัน 5 สมัย ถอนตัวจากการลงเล่นแมตช์พิเศษกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 โลกชาวเบลารุส ที่หัวหิน ประเทศไทย ทำให้ หลี่ นา หวดสาวแดนมังกร รับหน้าที่เป็นคู่มือของ "วิกา" แทน อย่างไรก็ตาม แร็กเก็ตสาวขวัญใจชาวอเมริกัน ได้รับไฟเขียวจากแพทย์ ให้เดินทางมายังแดนจิงโจ้ หลังผ่าตัดนิ้วหัวแม่เท้า

คาเมรอน เพียร์สัน หนึ่งในทีมงานออร์กาไนเซอร์ กล่าวว่า "นับเป็นเรื่องที่น่ายินดี เมื่อเธอทั้งสองคนจะมีสภาพร่างกายสมบูรณ์พอที่จะลงเล่นทัวร์นาเมนต์แรกของปี"
กำลังโหลดความคิดเห็น