xs
xsm
sm
md
lg

"นางฟ้า" ฟอร์มหรู ซิวชัย 3 เกมรวดหวดตุรกี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวขวัญใจหนุ่มๆ หวดเอาชนะ ซาแมนธา สโตเซอร์ มือ 9 ของโลก แบบไม่เหนื่อยแรง 2 เซตรวด เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ในศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิป รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปีของฝ่ายหญิง "ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์" ชิงเงินรางวัลรวม 4.9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 151 ล้านบาท) ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี เป็นการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3

การดวลแร็กเก็ตในสายสีขาว เซตแรก มาเรีย ชาราโปวา มือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย เก็บ 3 เบรคพอยต์รวด และเอาชนะ ซาแมนธา สโตเซอร์ อย่างง่ายดาย 6-0 เซตที่สอง หวดสาวออสซี พยายามฮึดสู้ แต่กลับถูก นางฟ้าแดนหมีขาว เก็บอีก 2 เบรคพอยต์ติดต่อกัน และปิดเกมแบบไร้ปัญหา 2-0 เซต 6-0 และ 6-3 คว้าชัยชนะ 3 แมตช์รวด และครองตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม

หลังจบการแข่งขัน แชมป์เฟรนช์ โอเพน 2012 กล่าวว่า "หลังจากแมตช์ที่ยาวนานก่อนหน้านี้ของฉัน ฉันแค่พยายามเล่นให้ดุดันขึ้นกว่าเดิมในวันนี้ และมันใช้เวลาไม่มากนักเหมือนที่ฉันเคยทำในวันอื่น ฉันรู้ว่าฉันผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแล้ว แต่ฉันไม่ต้องการแพ้ ฉันต้องทำสิ่งที่ควรทำในวันนี้ และฉันทำได้"

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่งของสายเดียวกัน อักนีซกา รัดวานสกา นักเทนนิสสาวโปล ต้องออกแรงถึง 3 เซต ก่อนพิชิต ซารา เออร์รานี หวดสาวแดนมะกะโรนี แบบสุดมัน 2-1 เซต 6-7 (6-8) , 7-5 และ 6-4 รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงด้วยสถิติ ชนะ 2 แพ้ 1

ด้านการดวลแร็กเก็ตในสายแดง วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 ของโลกชาวเบลารุส เอาชนะ หลี่ นา หวดสาวแดนมังกร ตามความคาดหมาย 2 เซตรวด 7-6 (7-4) , 6-3 รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ด้วยสถิติ ชนะ 2 แพ้ 1 ขณะที่ผู้นำเป็นของ เซเรนา วิลเลียมส์

ผลการแข่งขัน เทนนิส ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3

สายขาว
มาเรีย ชาราโปวา (รัสเซีย) ชนะ ซาแมนธา สโตเซอร์ (ออสเตรเลีย) 2-0 เซต 6-0 , 6-3
อักนีซกา รัดวานสกา (โปแลนด์) ชนะ ซารา เออร์รานี (อิตาลี) 2-1 เซต 6-7 (6-8) , 7-5 , 6-4

สายแดง
วิคตอเรีย อซาเรนกา (เบลารุส) ชนะ หลี่ นา (จีน) 2-0 เซต 7-6 (7-4) , 6-3
มาเรีย ฟอร์มสวยเหมือนหน้าตา
หญิงแซม ต้านไม่อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น