xs
xsm
sm
md
lg

ชาวเน็ตจวก "วอซซี" ทำอกตูมล้อ "เซเรนา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี โดนชาวเน็ตสับแหลก
สังคมออนไลน์รุมสวด คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 10 ของโลกชาวเดนส์ แบบไม่มีชิ้นดี หลังไม่พอใจที่หวดสาวดาวรุ่ง ทำท่าล้อเลียน เซเรนา วิลเลียมส์ เจ้าแม่แกรนด์ สแลม 15 สมัย ขณะลงหวดแมตซ์พิเศษที่ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

หวดหญิงวัย 22 ปี เดินทางไปเล่นแมตซ์พิเศษร่วมกับ มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย รวมถึง วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 โลกจากเบลารุส และ เซเรนา ที่เมืองซาน เปาโล โดยระหว่างลงหวดร่วมกับ "นางฟ้ามาเรีย" วอซเนียคกี โชว์ทะเล้นตามสไตล์ หยิบผ้าเช็ดตัวสองผืนยัดที่หน้าอกและกระโปรง ล้อเลียนอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เรียกเสียงฮาจากคนดูได้ทั้งสนาม

อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟนเทนนิสบนโลกไซเบอร์ กลับไม่รู้สึกสนุกกับสิ่งที่ "วอซซี" ทำเท่าใดนัก พร้อมยังออกมาแสดงความเห็นโจมตีหวดสาวอารมณ์ดีรายนี้อย่างเผ็ดร้อนตามโซเชียล มีเดีย โดยบล็อคเกอร์รายหนึ่งในเว็บไซต์ Tumblr โพสต์ข้อความว่า "นี่ไม่ใช่เรื่องสนุก การล้อเลียนรูปร่างสรีระของผู้หญิงผิวสีนี่มันน่าหัวเราะมากเลยหรือ ช่างโง่เง่าสิ้นดี"

ขณะที่บล็อคเกอร์คนอื่น ผสมโรงตามน้ำไปว่าการกระทำดังกล่าวของอดีตมือ 1 โลกนั้น เข้าข่ายเหยียดสีผิวเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เวลานี้ยังไม่มีแถลงการณ์ใดๆจาก วอซเนียคกี ถึงเรื่องนี้ รวมถึง เซเรนา ผู้ตกเป็นเหยื่อในการล้อเลียนครั้งนี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ หากจำกันได้ ในศึกแกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ปี 2011 วอซเนียคกี เคยตกเป็นประเด็นของสื่อและแฟนเทนนิสมาแล้ว หลังทำท่าล้อเลียน ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 4 ของโลกชาวสเปน ที่ไถลตัวตกเก้าอี้เพราะเป็นตะคริวกระทันหันในห้องแถลงข่าวหลังเกม จนต้องออกมาขอโทษขอโพยในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าสังเกตุคือไม่มีสื่อเล่มใดรุมสับ โนวัค ยอโควิช หวดหมายเลข 1 ของโลกฝ่ายชาย แม้แต่รายเดียว ทั้งที่ขานั้นชอบหยิบบุคลิกของเพื่อนร่วมอาชีพมาล้อเลียนในคอร์ตอยู่บ่อยครั้ง
เซเรนา ถูกหยิบเรื่องสรีระมาล้อหลายครั้งแล้ว
โนเล่ ล้อคนอื่นประจำแต่ไม่มีใครโกรธ
กำลังโหลดความคิดเห็น