xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เคี้ยวนิ่ม ฉลุย 8 คน หวดไชนาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เอาชนะแบบไม่ยากเย็น
มาเรีย ชาราโปวา หวดขวัญใจหนุ่มๆ ชาวรัสเซีย หวดเอาชนะ โปโลนา แฮร์ค็อก มือควอลิฟาย ไปแบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะพบกับ แองเจลิค แคร์เบอร์ ในศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ไชนา โอเพน 2012 เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ไชนา โอเพน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 4.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 144 ล้านบาท) ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นการดวลแร็กเกตในรอบ 16 คนสุดท้าย โดยมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ มาเรีย ชาราโปวา พบกับ โปโลนา แฮร์ค็อก

ผลปรากฏว่า มาเรีย ชาราโปวา มือวางอันดับ 2 ของรายการ อาศัยประสบการณ์ และชั้นเชิงที่เหนือกว่า ไล่ต้อน โปโลนา แฮร์ค็อก นักเทนนิสสาวสโลวิเนีย แบบขาดลอย 2-0 เซต 6-0 และ 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ แองเจลิค แคร์เบอร์ ซึ่งโค่น คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตมือ 1 ของโลกชาวเดนส์ 2-1 เซต 6-1 , 2-6 และ 6-4

หลังจบแมตช์ หวดสาววัย 25 ปี กล่าวว่า "ฉันใช้เวลานานมากในรอบแรก ทั้งที่มันเป็นการแช่งขันเพียงแค่ 2 เซต แต่เมื่อวานและวันนี้ แน่นอนว่ามันจบลงเร็วกว่าเดิมเล็กน้อย ฉันเล่นได้ดีจริงๆ ตอนเริ่มเกม และรู้สึกเครียดนิดหน่อยในเซตที่สอง แต่ฉันรู้สึกราวกับว่า ฉันต้องการความท้าทาย มันยอดเยี่ยมที่ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศทัวร์นาเมนต์นี้"

ด้าน วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 ของโลกชาวเบลารุส พิชิต เอเลนา เวสซินา หวดสาวแดนหมีขาว ไปแบบไร้ปัญหา 2-0 เซต 6-3 และ 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนัล โดยจะพบกับ โรมินา โอปรานดี แร็กเก็ตสาวชาวสวิส
กำลังโหลดความคิดเห็น