xs
xsm
sm
md
lg

“สโลน” เนื้อเต้นดวล “เซเรนา” ศึกออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโลน สตีเฟนส์
สโลน สตีเฟนส์ นักเทนนิสหญิงชาวอเมริกัน ออกอาการเนื้อเต้นหลังมีคิวดวลกับ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดรุ่นพี่ชาวอเมริกันในรอบ 8 คนสุดท้ายของแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน วันที่ 23 ม.ค.นี้ พร้อมลั่นขอทำเต็มที่ แม้รู้ว่าสู้ไม่ได้ก็ตาม

หวดสาววัย 19 ปี และมือ 25 ของโลก ทำผลงานยอดเยี่ยมเกินคาดในสแลมแดนจิงโจ้ หลังกรุยทางเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ โบยานา โยวานอฟสกี จากเซอร์เบีย 2-1 เซต 6-1, 3-6, 7-5 ทว่า รอบต่อไปต้องเจอกระดูกชิ้นโตกับแชมป์แกรนด์สแลม 15 สมัยอย่าง เซเรนา

แม้ชื่อชั้นเป็นรอง แต่ สตีเฟนส์ ก็ยืนยันขอสู้เต็มที่แบบไม่มียอมแพ้ โดยกล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องยาก เพราะมาถึงรอบ 8 คนสุดท้ายแล้ว นี่คือครั้งแรกของฉัน แถมคู่ต่อสู้ยังเป็น เซเรนา ฉันอุทานแบบไม่เชื่อตัวเอง แต่ตอนนี้โอกาสมาถึงแล้ว และจะไม่ปล่อยให้หลุดมือ”

“เธอคือหนึ่งในนักเทนนิสที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล เธอสอนทุกอย่างทั้งในและนอกสนาม อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าแมตช์นี้จะมีอะไรเป็นเดิมพัน แต่ก็จะเป็นแค่เกมธรรมดา ไม่มีอะไรแตกต่าง คิดถึงแค่ว่าหน้าที่ของคุณคือเล่นให้ได้ตามมาตรฐานและส่งบอลข้ามเนตไปเท่านั้น” หวดสาวผู้ถูกขนานนามให้เป็น “นิว เซเรนา” กล่าว
เซเรนา จอมแกร่งจากแดนลุงแซม
กำลังโหลดความคิดเห็น