xs
xsm
sm
md
lg

“ไกเซอร์ฟรานซ์” อยากเห็น “รูน” เล่นให้เสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน เพิ่งทะลวงประตู เชลซี
ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิก ถึงขนาดออกโรงเองว่าอยากได้ เวย์น รูนีย์ มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู สยบข่าวลือความขัดแย้งระหว่าง รูนีย์ หลังส่งสตาร์ทตัวจริงเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอ เชลซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านั้น 5 วันถูกดร็อปเป็นตัวสำรองศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง แพ้ รีล มาดริด คาบ้าน 1-2 ร่วงไปด้วยประตูรวม 2-3

อย่างไรก็ตาม เบ็คเคนเบาเออร์ อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิก และตำนานทีมชาติเยอรมัน เผยอยากเห็น รูนีย์ มาเล่นให้กับ “เสือใต้” ว่า “ผมจะมีความสุขมากถ้า เวย์น รูนีย์ มาที่ บาเยิร์น”

ฤดูกาลหน้า บาเยิร์น จะเปลี่ยนมือกุนซือเป็น เป๊ป กวาร์ดิโอลา ทำให้คาดว่าจะมีการเสริมทัพระดับบิ๊กเนม โดย รูนีย์ เหลือสัญญากับ แมนฯยู จนถึงปี 2015 และ เซอร์ อเล็กซ์ เพิ่งยืนยันว่าจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับแข้งวัย 27 ปี ที่รับค่าเหนื่อยสูงสุด 230,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แน่นอน

เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานแข้ง แมนฯยู ที่ไปร่วมงานแถลงข่าว “ลอริอุส สปอร์ตส์ อวอร์ดส์” ที่ ริโอ ประเทศบราซิล ร่วมกับ เบ็คเคนเบาเออร์ กล่าวถึงนักเตะรุ่นน้องว่า “เซอร์ อเล็กซ์ บอกแล้วว่าไม่มีความตั้งใจปล่อย รูนีย์ เขาคือยอดนักเตะ ดังนั้นทำไมเราต้องเสี่ยงที่จะเสียไปด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น