xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานชี้ “เป๊ป” เมินสิงห์เพราะ “เสี่ยหมี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปป ไม่อยากถูกกดดันจาก เสี่ยหมี
เรย์ วิลกินส์ ตำนานนักเตะเชลซี ออกอาการหวั่น อดีตต้นสังกัดของตน กำลังขาดทางเลือกในตำแหน่งผู้จัดการทีม เนื่องจากอิทธิพลของ โรมัน อิบราโมวิช เจ้าของทีม ซึ่งเชือดกุนซือแบบไม่ไว้หน้าในเวลาสั้นๆ

อดีตนักเตะ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากรับบทมือขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตลูกพี่ใหญ่ เมื่อ 2 ปีก่อน ภายใต้การบริหารงานของ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย

ขณะเดียวกัน อดีตมิดฟิลด์วัย 52 ปี เชื่อมั่นว่า การปลดนายใหญ่อย่างรวดเร็วของ “เสี่ยหมี” เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดเทรนเนอร์ชาวสเปน ปฏิเสธกุมบังเหียน ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน และหันรับงานคุมทีม บาเยิร์น มิวนิก สโมสรชื่อดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา แทน

อดีตกัปตันทีม “เดอะ บลูส์” กล่าว “ผู้จัดการทีมคนใดที่รับงานคุม เชลซี รู้อยู่แก่ใจ พวกเขาต้องเจอกับอะไรบ้าง ค่าจ้างจำนวนมหาศาลที่มาพร้อมกับงาน แต่ต้องเข้าใจว่า คุณอาจตกงานเมื่อไรก็ได้ กวาร์ดิโอลา อาจตัดสินใจอย่างรอบบคอบแล้ว เขาไม่ต้องการอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น”

“เขาศึกษาตัวผู้เล่นของ เชลซี กับ บาเยิร์น และเขาอาจรู้สึกว่า เขามีโอกาสที่ดีที่สุดในการไล่ล่าโทรฟีรายการใหญ่ตลอดระยะเวลาการทำงานที่เมืองมิวนิก หากผมสามารถใช้เงิน 1 พันล้านปอนด์ ผมคงไม่ต้องการคนอื่นๆ มาบอกผมว่าต้องทำอะไร” วิลกินส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น