xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ลั่นมาคุมทีมลุย พรีเมียร์ ลีก แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
เวทีลูกหนังศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมตัวต้อนรับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่ออดีตกุนซือ บาร์เซโลนา เปิดประตูกุมบังเหียนสโมสรเมืองผู้ดี เนื่องจากประทับใจเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นเกมลูกหนังและแฟนบอลตั้งแต่สมัยที่ตนเองเป็นนักเตะแล้ว

กวาร์ดิโอลา ที่เวลานี้เว้นวรรคจากวงการลูกหนังไปโผล่ที่ ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีรายชื่อชิงรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 โดยเปิดใจว่า ปีหน้าจะกลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังมีข่าวพัวพันว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, บาเยิร์น มิวนิก และ เอซี มิลาน อยากได้ตัว

ล่าสุด กวาร์ดิโอลา ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอฟเอทีวี” เนื่องในโอกาสฉลองก่อตั้ง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ครบ 150 ปี ว่า “ลีกนั้นจะต้องมีความเป็นพิเศษ ผมต้องการรู้สึกถึงแฟนบอล สภาพแวดล้อม สื่อ และสไตล์ของนักเตะ ในฐานะของนักเตะคนหนึ่งฝันไม่เป็นจริงกับการลงเล่นในอังกฤษ แต่หวังว่าในอนาคตจะเผชิญความท้าทายเกี่ยวกับการเป็นโค้ชและซึมซับประสบการณ์จากผู้เล่น”

กวาร์ดิโอลา ที่เคยพา บาร์เซโลนา กวาดทุกแชมป์ตลอดระยะเวลาคุมทัพ 4 ปีในถิ่น คัมป์ นู เผยอีกว่า “ผมลงเล่นเสน่ห์ฟุตบอลอังกฤษแฟนบอลท้องถิ่นเชียร์ทีมตนเองอย่างเหลือเชื่อ อิตาลี หรือ ละติน ทุกคนจะหนุนคุณก็ต่อเมื่อชนะ ถ้าแพ้ก็แทบจะฆ่าเลย พรีเมียร์ ลีก จึงน่าประหลาดใจสำหรับผมเสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น