xs
xsm
sm
md
lg

คดีพลิก! “เป๊ป” เมินผู้ดีโยกคุมเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปป โยกคุมเสือใต้แบบหน้าตาเฉย
เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตผู้จัดการทีมของบาร์เซโลนา ทำเอาทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกถึงกับใจสลาย หลังตัดสินใจเลือกย้ายไปคุมทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี แบบพลิกความคาดหมายหลังจบฤดูกาล 2012/13 ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวพัวพันกับทีมในเมืองผู้ดีมาตลอด

กุนซือวัย 41 ปี ว่างเว้นจากการคุมทีมฟุตบอลมาตลอด 1 ปีเต็ม หลังตัดสินใจลาออกจากการคุม “เจ้าบุญทุ่ม” เมื่อ 2 ปีก่อน เนื่องจากอิ่มตัวกับความสำเร็จที่พาทีมคว้าแชมป์มาแล้ว 14 รายการด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอลา เปิดใจกับสื่อว่าพร้อมแล้วที่จะกลับมาทำงานคุมทีมอีกครั้ง ในงานประกาศรางวัล ฟีฟา บัลลงดอร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ “เจ้าบุญทุ่ม” ตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อาทิ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทว่า ล่าสุด วันที่ 16 ม.ค.คดีพลิกผันเมื่อเจ้าตัวกลับตัดสินใจเลือกคุม บาเยิร์น มิวนิก ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทางสโมสรก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันผ่านสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ กวาร์ดิโอลา จะเข้ามารับช่วงต่อจาก จุปป์ ไฮเกส กุนซือ “เสือใต้” คนปัจจุบัน ที่จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า ยอดกุนซือชาวสแปนิช จะปักหลักเป็นนายใหญ่ในถิ่นอัลลีอันซ์ อารีนา ไปจนถึงปี 2016 ด้วยกัน
ข้อความยืนยันจากสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น