xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” อดคุมสิงห์ถาวรหลังแพ้หงส์ขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา อาจต้องหาทีมใหม่หลังจบฤดูกาล
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ส่อแววไม่ได้รับสัญญาคุมทีมแบบถาวร หลังเพิ่งพา “สิงห์บลูส์” แพ้คาบ้านต่อ สวอนซี ซิตี 0-2 ในเกมแรก จนส่อแววชวดแชมป์รายการ แคปิตอล วันคัพ ขณะเดียวกัน เตรียมรุกคืบทาบ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา เข้ามาแทนที่

เข้ามากอบกู้วิกฤตผลงานของ เชลซี จนกระเตื้องขึ้นมาพักหนึ่ง แต่แล้วผลงานล่าสุดที่พ่าย “หงส์ขาว” แบบไม่น่าเสีย เล่นเอาแฟนบอลที่ยกพลกันมาเชียร์ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ โกรธแค้น “เอล บอส” ถึงกับมีรายงานว่า มีแฟนบุกไปประท้วง โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมถึงบ้านพักในหมู่เกาะแคริบเบียน ให้มีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซือ

ทางออกของมหาเศรษฐีจากรัสเซีย เวลานี้มีทางเดียว คือ ดึง เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา เข้ามาคุมทีมโดยด่วน หลังเจ้าตัวเพิ่งออกปากอยากกลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งมีข่าวว่า “เสี่ยหมี” พร้อมทุ่มเงินค่าจ้าง 3 แสนปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หากตกลงย้ายมาทำงานที่กรุงลอนดอน แต่สิ่งที่อาจทำให้ เป๊ป ไม่เลือกเชลซี คือ ความไม่มั่นคง หากทำทีมแพ้มีสิทธิ์ถูกปลดได้ทุกเมื่อ

สำหรับ เบนิเตซ เข้ามารับช่วงต่อจาก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ที่เพิ่งถูกปลดไป ทว่า ตลอด 7 สัปดาห์ของการทำงาน แฟนๆ “สิงห์บลูส์” ก็ยังไม่ยอมรับกุนซือรายนี้ เนื่องจากเคยเป็นนายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล มาก่อน และความพ่ายแพ้นัดล่าสุดก็เปรียบเสมือนฟางเส้นสุดท้ายที่แฟนบอลจะไม่อดทนกับผู้จัดการทีมวัย 52 ปีคนนี้อีกต่อไป และอาจได้โอกาสทำทีมแค่จบซีซันนี้เท่านั้น
เปป รอคนมาทาบทาม
กำลังโหลดความคิดเห็น