xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์ บ็อบ” ร่วมด้วยอยากเห็น “โด้” คืนรังผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยผสมโรงกับกระแสคืนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด ว่าอยากเห็นวันนั้นมาถึงเหมือนกัน หลังจากถูกเด็กเก่าพายอดทีม ลา ลีกา สเปน เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

โรนัลโด ยิงประตู แมนฯยูไนเต็ด ทั้งเหย้าและเยือน ทำให้ รีล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก ด้วยประตูรวม 2 นัดชนะ 3-2 ซึ่งทั้งก่อนเกมและหลังเกมก็มีการพูดถึงประเด็นคืนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแข้งที่เคยสวมเสื้อ “ผีแดง” 6 ปีก่อนย้ายออกไปเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท)

ล่าสุด เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ผู้อำนวยการถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถูกสัมภาษณ์ระหว่างงานแจกรางวัล “ลอริอุส สปอร์ตส์ อวอร์ดส์ 2013” เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่นประเทศบราซิล ถึงเรื่องคืนถิ่นเก่าของ โรนัลโด ได้คำตอบว่า “ผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมทุกคนจะได้รับการต้อนรับเสมอ แต่ โรนัลโด ถือว่าเหนือกว่านั้นเยอะ เขาคือผู้เชี่ยวชาญด้านการจบสกอร์ แถมยังมีความรัก แมนฯยู เหมือนเป็นคนที่เกิดมาเพื่อทีมและผมก็เป็นแฟนตัวยงของเขา ซึ่งย่อมอยากเห็นให้กลับมาเป็นธรรมดา คงบอกอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว”

โรนัลโด เหลือสัญญา 2 ปีกับ รีล มาดริด โดยหลังยิงประตู แมนฯยู ก็ปฏิเสธที่จะฉลอง นอกจากนี้ “ไนกี้” ได้ส่งตัวแทนเหินฟ้ามายังอังกฤษก่อนหน้านี้เพื่อร่วมมือกับ “ผีแดง” ในการดึงสปอนเซอร์ชิปอย่างแข้งวัย 28 ปีกลับมาสวมยูนิฟอร์ม ซึ่งบริษัทกีฬาสัญชาติสหรัฐฯ สนับสนุนยอดทีม พรีเมียร์ ลีก อยู่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น