xs
xsm
sm
md
lg

“พิมล” หวังพาจอมเตะ คว้าทอง อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิมล ศรีวิกรม์
นายพิมล ศรีวิกรม์ หวังพาทัพนักกีฬาเทควันโด ทีมชาติไทย คว้าเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงริโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิล ปี 2016 รวมทั้ง เหรียญทองเอเชียนเกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ปี 2014 ให้ได้

ภายหลังที่ นายพิมล ศรีวิกรม์ ได้รับการเลือกตั้งจากเหล่าสโมสรสมาชิก อย่างเป็นเอกฉันท์ให้เป้นนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2555 ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 มีนาคม 2556

โดย “บิ๊กเอ” พิมล ศรีวิกรม์ เผยหลังจากการเลือกตั้งนายกสมาคมเทควันโดว่า “ตนขอมุ่งมั่นตั้งใจทำงานต่อไปให้ดีที่สุด ต้องขอขอบคุณสโมสรสมาชิกทุกคนที่ให้ความไว้วางใจอีกครั้ง โดยภารกิจของสมาคม คือการสร้างนักกีฬาขึ้นสู่ทีมชาติมากยิ่งขึ้น และไม่ได้เพียงแค่นักกีฬาก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอย่างเดียว แต่หลังเลิกเล่นทีมชาติพวกเขาเหล่านี้จะใช้ประสบการณ์ขึ้นมาเป็นผู้ฝึกสอนทีมชาติได้ อย่างไรก็ตามจากนี้จะเฟ้นหาทีมงานเข้ามาบริหารงานสมาคมให้ดีที่สุด

“ทั้งนี้เรามีเป้าหมายในการคว้าเหรียญทองให้ได้อีกครั้งในเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ปี 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงก้าวไปคว้าเหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ กรุงริโอ เดอจาเนโร ที่ประเทศบราซิล ให้สำเร็จ” ประมุขเทควันโดสมัยที่ 3 กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น