xs
xsm
sm
md
lg

“ปาสโค” ยก “คูตินโญ” แข้งสุดคุ้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูตินโญ ประเดิมประตูกับ หงส์แดง ไปแล้ว
โคลิน ปาสโค ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องว่า ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งจังหวะแซมบ้า ที่้กำลังโลดแล่นโชว์ผลงานยอดเยี่ยมกับ “หงส์แดง” นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคม คือแข่งที่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่ามากที่สุด

แนวรุกชาวบราซิเลียน ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ช่วงตลอดเปิดรอบสอง เดือนมกราคมที่ผ่านมา และปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมและฟุตบอลอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว โดย คูตินโญ ทำผลงานยอดเยี่ยมจากการลงสนาม 3 เกม สามารถเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ “หงส์แดง” ได้สำเร็จ และส่งให้เพื่อนยิงอีก 2 ลูก

โดย โคลิน ปาสโค ผู้ช่วยของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกมาชื่นชมเจ้าหนูรายนี้ว่า สามารถปรับตัวและทำผลงานกับเพื่อนๆ ได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะมีปัญหาในการสื่อสารภาษาอังกฤษเล็กน้อย แต่ก็มีเพื่อนๆ หลายคนที่สามารถพูดภาษาละติน หรือภาษาสเปนได้ ส่วนในเรื่องพรสวรรค์ตนเองรู้ดีอยู่แล้วว่า คูตินโญ มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมซ่อนอยู่มากมาย

“ฟิลิปเป ยอดมากๆ เขาพูดอังกฤษไม่ค่อยได้เท่าไหร่ และผมเองก็ช่วยอะไรเขาไม่ได้มาก แต่เพื่อนๆ อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ลูคัส เลวา หรือ ฟาบิโอ บอรินี ที่พูดทั้ง ละติน หรือ สแปนิช ช่วยเขาได้ดีมากๆ คูตินโญ มีลีลาการเล่นที่เยี่ยมมากอยู่แล้วมีสายตาเฉียบแหลมและสัญชาตญาณการทำประตูดีเยี่ยอ ปาสโค กล่าวชมดาวเตะบราซิเลียน
กำลังโหลดความคิดเห็น