xs
xsm
sm
md
lg

“เจิด-ซัวเรซ” วืดบู๊ยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ถูกพักเพื่อเตรียมซดเรือใบ
โคลิน ปาสโค ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า จะเปิดโอกาสให้นักเตะตัวสำรองได้โชว์ฝีเท้า ในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกกับ ฮาร์ทส ที่สกอตแลนด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.นี้ โดยปราศจากผู้เล่นตัวหลักอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ ซัวเรซ

แข้ง “หงส์แดง” จากทีมชุดใหญ่ ประกอบด้วย สตีเวน เจอร์ราร์ด, หลุยส์ ซัวเรซ, มาร์ติน สเคอร์เทล และ เกล็น จอห์นสัน ถูกทิ้งให้อยู่ที่อังกฤษ เพื่อเตรียมทำศึกหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.ที่จะถึงนี้ ที่สนามแอนฟิลด์

นอกจากนี้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ จะไม่มี โฆเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายตัวจริงที่มีปัญหาการบาดเจ็บ รวมถึง อุสมาน อัสไซดี ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก ฮีเรนวีน เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ก่อน เนื่องจากไม่ได้ส่งชื่อในรอบคัดเลือก อย่างไรก็ตาม นักเตะโมร็อกโก จะกลับมาลงสนามได้ ถ้าหาก ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม

นั่นหมายความว่า บรรดาผู้เล่นสำรอง จะได้รับโอกาสโชว์ผลงานในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่เมืองเอดินเบิร์ก และ โคลิน ปาสโค ผู้ช่วยของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่า มันเป็นแมตช์สำคัญในฤดูกาลนี้ของนักเตะอะไหล่ ถ้าพวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ดี

มือขวาของ ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังจับตามอง นักเตะที่เรามี ณ เวลานี้ ล้วนมีฝีเท้าที่น่าทึ่ง ดังนั้น คุณต้องหมุนเวียนผู้เล่น เพราะว่าเราลงเล่นเมื่อวันเสาร์ไปแล้ว และยังมีเกมกลางสัปดาห์ และวันอาทิตย์อีกด้วย มันจึงเป็นโอกาสสำหรับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่จะโชว์ฟอร์ม”
กำลังโหลดความคิดเห็น