xs
xsm
sm
md
lg

ผู้ช่วยเผย "ร็อดเจอร์ส" ป่วยหนักอาการน่าห่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคลิน ปาสโค (ซ้าย) คุมทีมแทนในเกมล่าสุด
โคลิน ปาสโค ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผย อาการป่วยของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ติดเชื้อไวรัสมีอาการน่าห่วง หลังต้องขอถอนตัวกลับไปพักที่บ้านและไม่ได้ทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีอาการติดเชื้อไวรัส ระหว่างคุมลูกทีมลงซ้อมที่เมลวูด ก่อนเดินทางไปเยือน "คิวพีอาร์" และมีอาการป่วยหนักจนไม่สามารถอยู่คุมทีมข้างสนามในเกมที่ "หงส์แดง" ไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค ไป 3-0 เมื่อวันอทิตย์ที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังตัดสินใจขอกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อใม่ให้นักเตะและสตาฟฟ์รายอื่นๆ พลอยติดเชื้อไปด้วย

โดย โคลิน ปาสโค มือขวาคนสนิทของนายใหญ่ชาวไอริช ออกมาเผยว่า "อาการของเขาดูไม่ดีเท่าไหร่ แต่ ร็อดเจอร์ส เป็นคนโทรมาหาผมด้วยตัวเองและได้เตรียมทุกอย่างไว้เรียบร้อยสำหรับเกมนี้แล้ว"

เมื่อถูกถามถึงการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม ปาสโค กล่าวว่า "เกมนี้ เบรนแดน เป็นคนเลือกผู้เล่นทั้งหมด ผมมีหน้าที่เพียงคุมทีมเท่านั้น อาการของเขาดูไม่ดีขึ้นเลย แพทย์แนะนำให้เขาอยู่ห่างๆ จากทีมสตาฟฟ์และนักเตะเพื่อไม่ให้เชื้อไวรัสไปติดคนอื่นๆ และระหว่างนั้นเขาไม่ได้โทรติดต่อเข้ามา เราหวังว่านักเตะรายอื่นๆ จะไม่ป่วยตามกันไปด้วยอีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น