xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” โดนแฟนคลั่ง!! ลามลูก-เมีย หวิดฟาดปาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เริ่มเลือดขึ้นหน้า
สโมสรลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องรื้อระบบรักษาความปลอดภัยใหม่ หลังจากปล่อยให้แฟนบอลคลั่งเข้ามาป่วน สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันถิ่นแอนฟิลด์ จนฟิวส์ขาดที่สนามซ้อมเมลวูด คอมเพล็กซ์

เจอร์ราร์ด ลงซ้อมก่อนนำทัพลิเวอร์พูลที่ออกสตาร์ทสุดหรูชนะ 3 นัดรวดไปเยือน สวอนซี ซิตี วันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ ณ ลิเบอร์ตี สเตเดียม อย่างไรก็ตามถูกป่วนโดยแฟนบอลที่พยายามจะปีนกำแพงเข้ามาด้วย แม้ทำได้แค่ตะโกน ทว่าก็ทำให้กัปตันทีมชาติอังกฤษเลือดขึ้นหน้า

ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม และ ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางชาวบราซิเลียน ซ้อมอยู่ใกล้ๆ กับ เจอร์ราร์ด ซึ่งพยานบอกกับ “เดลี เมล์” สื่ออังกฤษว่าคำที่ตะโกนมายัง “สตีวีจี” ก็คือ ‘I know where you live, you p***k’ and ‘I’ll burn your f***ing house down’. (ผมรู้ว่าคุณอยู่ที่ไหนและผมจะเผาบ้านของคุณ)

เจอร์ราร์ดพยายามจะเดินไปหาชายคนดังกล่าวที่อายุประมาณ 30-40 ปี ซึ่งสวมกางเกงยีนส์และแจ็กเกตสีเข้ม ทำให้ โคลิน ปาสโค ผู้ช่วยผู้จัดการทีมต้องเข้ามาห้าม ขณะที่ ลี แรดคลิฟฟ์ ผู้จัดการที่ดูแลเกี่ยวกับชุดแข่งวิ่งออกไปนอกสนามเพื่อไล่ตัวป่วนออกไป

แรดคลิฟฟ์ ที่เข้าไปประชิดตัวคนคลั่ง ยังบอกอีกว่าที่ เจอร์ราร์ด คุมอารมณ์ไม่อยู่ เพราะได้ยินประโยคว่า ‘I’ll kill you and your kids,’ (ผมจะฆ่าคุณและลูกของคุณทุกคน) ก่อนที่แฟนบอลคนนั้นจะปั่นจักรยานหนีไปในที่สุด
พยายามบอกให้เงียบปาก
ปาสโค เข้ามาบอกให้ใจเย็น

กำลังโหลดความคิดเห็น