xs
xsm
sm
md
lg

"ม้าลำพอง" ลั่นจองโพเดียมออสซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดเมนิเคลี จองโพเดียมที่ออสซีแล้ว
สเตฟาโน โดเมนิเคลี ทีมบอสของ เฟอร์รารี ในศึกฟอร์มูลา วัน ออกมาแสดงความคาดหวังว่าทีมของตนจะประเดิมผลงานสนามแรกของฤดูกาล 2013 ได้อย่างสวยหรู ด้วยการขึ้นโพเดียมรายการ ออสเตรเลียน กรังด์ ปรีซ์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 มี.ค. นี้

"ม้าลำพอง" ทำผลงานช่วงปรีซีซันได้อย่างน่าพอใจ หลังทั้ง เฟร์นานโด อลอนโซ และ เฟลิเป มาสซา สองนักขับตัวหลัก ควบ F138 รถซีรีส์ใหม่เข้าป้าย 3 อันดับแรกได้เป็นส่วนใหญ่ ก่อนเตรียมตัวบินไปที่แดนจิงโจ้ เพื่อลงซิ่งสนามแรกของฤดูกาลที่ อัลเบิร์ต พาร์ค สัปดาห์หน้า

ก่อนสนามแรกของฤดูกาลจะเปิดฉากในแดนจิงโจ้ สเตฟาโน โดเมนิเคลี ทีมบอส "ม้าลำพอง" ก็คาดหวังว่าทีมของตนจะเปิดหัวขึ้นโพเดียมได้ที่สนามนี้ เพื่อคว้าแต้มสะสม โหมโรงก่อนลุ้นท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลกกับ เรดบูลล์ ยอดทีมซิ่งที่เป็นคู่แข่งสำคัญในฤดูกาลนี้

"ผมหวังว่า เฟอร์รารี จะเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพสำหรับการลุ้นแชมป์โลกในฤดูกาลนี้ ตำแหน่งโพเดียมที่ ออสเตรเลีย ถือเป็นรากฐานแห่งความสำเร็จ ทีมงานของเราทำงานกันอย่างหนักในช่วงปรีซีซัน และผมเชื่อมั่นว่าการจบอันดับท็อปในสนามที่ เซา เปาโล เมื่อปีก่อน จะเป็นแรงส่งให้ทีมขึ้นโพเดียมได้ที่สนามแห่งนี้" ทีมบอสชาวอิตาเลียน กล่าว

สำหรับการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน สนามแรกของฤดูกาล 2013 "ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์" จะทำการประลองความเร็วกันที่สนาม อัลเบิร์ต พาร์ค กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น