xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" รับเฟอร์รารียังเป็นรองทีมเต็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ หวังทีมจะมีลุ้นแชมป์ที่ออสเตรเลีย
เฟอร์นานโด อลอนโซ ยอดนักขับชาวสเปน ยอมรับ เฟอร์รารี ต้นสังกัดยังเป็นรองบรรดาทีมมอเตอร์สปอร์ตชั้นนำ ก่อนลงประเดิมสนามการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2013 รายการ "ออสเตรเลียน กรังปรีซ์" จะเปิดฉากขึ้น ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้

หลังผ่านการทดสอบพาหนะคู่ใจคันใหม่ช่วงฤดูหนาว เมื่อเดือนที่แล้ว นักขับเบอร์ 1 ค่าย "ม้าลำพอง" รับสภาพต่อ "สกาย สปอร์ตส" สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษว่า ทีมมอเตอร์สปอร์ตสัญชาติ อิตาเลียน ยังไม่อยู่ในมาตรฐานเดียวกับคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง เรด บูลล์ และ โลตัส เรโนลต์ ที่มีการพัฒนาอย่างยอดเยี่ยม ในการประลองความเร็ว ปี 2013

ในทางตรงกันข้าม เรด บูลล์ , แม็คลาเรน และโลตัส ต่างได้รับการคาดหมายว่าจะโชว์ฟอร์มเยี่ยม ที่สังเวียน อัลเบิร์ต ปาร์ค ด้วยผลงานของรถคันใหม่ตลอดการเทสต์ 2 วัน ที่เมืองบาร์เซโลนา สัปดาห์นี้ ขณะที่ เมอร์เซเดส ก็ถูกจับตามองเช่นกัน

อดีตนักซิ่ง แม็คลาเรน กล่าว "ผมคิดว่าเราตามหลังทีมชั้นนำอยู่เล็กน้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่เราคาดการณ์เอาไว้ ที่บราซิล เราเป็นรอง เรด บูลล์ และ แม็คลาเรน 0.7 หรือ 0.8 และไม่มีใครสามารถพลิกสถานการณ์แบบนั้นภายในช่วง 2-3 เดือน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเข้าใกล้พวกเขามากกว่านั้นที่เมลเบิร์น การแข่งที่ออสเตรเลีย ไม่มีผลกับการทดสอบครั้งนี้ ดังนั้นเราจะพยายามจนกว่าจะถึงวันศุกร์ที่ 15 มี.ค."
กำลังโหลดความคิดเห็น