xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา" เร่งฟอร์มหวังป้องกัน "เดอะมาสเตอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บับบา คว้ากรีนแจ๊คเก็ตเมื่อปีก่อน
บับบา วัตสัน ก้านเหล็กจอมตีไกลชาวเมืองลุงแซม ตั้งเป้าขอใช้เวลา 5 สัปดาห์ก่อนกลับไปป้องกันแชมป์เมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ช่วงเดือนกลางเมษายน เตรียมตัวให้พร้อมและเรียกฟอร์มเก่งคืนกลับมาให้ได้อีกครั้ง โดยยอมรับยังต้องปรับในเรื่องของวงสวิงเล็กน้อย

นักกอล์ฟขวัญใจชาวเมืองลุงแซมให้สัมภาษณ์ก่อนลงแข่งศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ "คาดิแลค แชมเปียนชิป" สุดสัปดาห์นี้ โดยชี้ว่า ช่วงที่ผ่านมาตนเอง พอใจกับผลงานและเล่นได้น่าประทัยใจ แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องปรับแก้ต่อไปเช่นในเรื่องของวงสวิง ก่อนมีคิวกลับไปป้องกันแชมป์เมเจอร์แรก ของปี รายการ "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สนามออกัสตาร์ ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

"ที่ผ่านมาผมเล่นได้ดีแต่ก็มีอาการป่วยรบกวนตลอด ผมเคยจบถึงอันกับที่ 4 มาแล้วในปีนี้ แต่มันก็บ้ามากผมกลับมาป่วยอีกครั้ง ทำให้น้ำหนักลดลงและวงสวิงของผมก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย" บับบา กล่าว

นอกจากนี้ โปรชาวเมืองลุงแซม ยังเล่าต่อว่าการเป็นแชมป์กอล์ฟเมเจอร์เมื่อปี 2012 ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปหลายๆ อย่าง และแน่นอนว่าฤดูกาลนี้ตนเองต้องการจะกลับไปป้องกันแชมป์ให้ได้อีกครั้ง "ผมตีได้ดีจริงๆ ในช่วง 2 วันในการซ้อม และผมเฝ้ารอที่จะได้กลับไปทำสิ่งพิเศษอีกครั้งที่สนามออกัสตา"
กำลังโหลดความคิดเห็น