xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ควง "เรดฟู" เล่นอเมริกันฟุตบอลก่อนศึกบีเอ็นพีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากเบลารุส ใช้เวลาว่างควงคู่แฟนหนุ่มอย่าง เรดฟู นักร้องชื่อดังของวง แอลเอ็มเอฟเอโอ ลงเล่นอเมริกันฟุตบอลที่สนามซ้อม ก่อนมีคิวลงแข่งเทนนิส "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ที่อินเดียน เวลล์ส ช่วงสัปดาห์นี้

"ออน เดอะ โก เทนนิส" เว็บไซต์จอมซุบซิบของวงการลูกสักหลาด รายการว่า เมื่อวันพุธ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หวดสาวสวยที่กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกับ เรดฟู ศิลปินชื่อดังแห่งวงแอลเอ็มเอฟเอโอ (LMFAO) ใช้เวลาว่างในช่วงเตรียมตัวก่อนลุยศึก "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ชวนแฟนหนุ่มมาเล่นอเมริกันฟุตบอลกันด้วยความสนุกสนานก่อนเริ่มการซ้อมตามปกติ

โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา นักร้องแห่งวง แอลเอ็มเอฟเอโอ ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของตนกับ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกแล้วว่า กำลังคบหากันอยู่แบบเเปิดเผย และมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้มาคบกับนักเทนนิสสาวสวยรายนี้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในศึก "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" เพื่อชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ180 ล้านบาท) ที่เมืองอินเดียน เวลล์ส ประเทศสหรัฐฯ อซาเรนกา จะลงแข่งในฐานะมือ 1 ของรายการ โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง ดาเนียลา ฮันตูโชวา จาก สโลวาเกีย และ สเตฟานี โฟเรตซ์ กาคอน จากฝรั่งเศสต่อไป









กำลังโหลดความคิดเห็น