xs
xsm
sm
md
lg

เตรียมอุดหู! “วิกา” ปล่อยซิงเกิล “กรี๊ดทั้งเพลง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา (ขวา) เตรียมทรมานแฟนๆในรูปแบบใหม่
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก จากเบลารุส เผยเตรียมปล่อยซิงเกิลเพลงที่มีแต่เสียงกรี๊ดทะลุปอดของตัวเอง ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ จากการโปรดิวซ์ของ เรดฟู แฟนหนุ่มนักร้องชื่อดังของวง แอลเอ็มเอฟเอโอ (LMFAO)

หวดสาววัย 23 ปี กำลังอยู่ในระหว่างเดินทางมาป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่แดนจิงโจ้ โดยเวลานี้ทำผลงานเยี่ยมตามคาดเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปเจอกับ สเวตลานา คุซเนตโซวา จากรัสเซีย ถือว่ายังมีลุ้นป้องกันแชมป์ พร้อมตำแหน่งมือ 1 โลก โดยมี เรดฟู ตามให้กำลังใจถึงขอบสนาม

ล่าสุด อซาเรนกา เผยเตรียมคลอดซิงเกิลพิเศษเจ้าตัวที่บันทึกเสียงไว้ออกมาให้ฟังกัน ทว่าทั้งเพลงจะมีแค่เสียงกรี๊ดแบบเดียวกับที่แฟนๆ ได้ยินในสนามเท่านั้น และไม่มีเสียงร้องแม้แต่ท่อนเดียวในรูปแบบเพลงรีมิกซ์ โดยกล่าวว่า “มันคือเสียงกรี๊ด ไม่มีเสียงร้องของฉันเลย และก็ร้องเสียงสูง-ต่ำ ไม่ได้ด้วย นี่แหละคือธรรมชาติของฉัน”

สำหรับซิงเกิลดังกล่าว ควบคุมการดูแลโดย เรดฟู แฟนหนุ่มหัวฟูของ “วิกา” อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีกำหนดปล่อยออกมาให้ฟังแบบเป็นทางการ โดย อซาเรนกา ถือเป็นนักหวดสาวที่มีทั้งคนรัก และชังมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ ด้วยเหตุผลที่ว่าเวลาทำผลงานในสนามชอบแผดเสียงกรี๊ดให้แฟนๆ ได้ฟังจนหูชาเป็นประจำ
กำลังโหลดความคิดเห็น