xs
xsm
sm
md
lg

“เรดฟู” รับแล้ว คบ “อซาเรนกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา กับ เรดฟู ตอนบินมาเมืองไทย
เรดฟู นักร้องชื่อดังของวง แอลเอ็มเอฟเอโอ ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของตนกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกแล้วว่ากำลังคบหากันอยู่ พร้อมเผยรู้สึกชีวิตมีความสุขเป็นอย่างยิ่งหลังได้คบกับสาวจอมกรี๊ดแห่งวงการเทนนิส

เคยสร้างความมึนงงให้กับแฟนๆเทนนิสและสื่อที่ตามไปทำข่าวที่เมืองไทย หลัง อซาเรนกา พานักร้องหัวฟูของวง แอลเอ็มเอฟเอโอ เดินทางมาลงเล่นแมตซ์พิเศษกับ หลี่ นา หวดหญิงชาวจีน ที่เมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำเอาสื่อทุกสำนักตั้งข้อสังเกตุถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ก็ไม่มีใครออกมาปริปากเรื่องนี้

แต่ล่าสุด เรดฟู เจ้าของเพลงฮิต “Party Rock anthem” กับ “Sexy and I Know it” ก็ออกมายอมรับผ่าน สปอร์ต อิลลัสเทรด แล้วว่ากำลังคบกับ “วิกา” อยู่ หลังเจอกันเป็นครั้งแรกระหว่างที่ฝ่ายหญิงบินไปล่าแชมป์แกรนด์สแลมในศึกยูเอส โอเพน เมื่อปี 2012 ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์มาจนถึงทุกวันนี้

นักร้องวัย 37 ปี เปิดเผยว่า “ผมกำลังมีความรัก ไม่แคร์ว่าใครจะรู้เรื่องนี้บ้าง และเธอเป็นที่หนึ่งในใจของผม” ขณะที่เจ้าตัวยังกล่าวเพิ่มเติมถึงเรื่องนี้ขณะบินมาเชียร์หวดจากเบลารุส ป้องกันแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน ในเวลานี้ว่า “ผมไม่ชอบจูบหรือออกมาบอกอะไร แต่เราใกล้ชิดกันมาก เธอคือคนพิเศษ และบอกได้เลยว่าตอนนี้ชีวิตผมมีความสุขมาก”
ตามไปเชียร์แฟนถึงออสเตรเลีย
ภาพน่ารักนอกสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น