xs
xsm
sm
md
lg

"บียอนเซ" พอใจโชว์แม้เรตติงเป็นรอง "มาดอนนา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียอนเซ พอใจการแสดงโชว์ในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47
บียอนเซ โนว์ลส นักร้องและนักแสดงสาว พอใจผลงานการแสดงช่วง "ฮาล์ฟ ไทม โชว์" ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 แม้ผลสำรวจจาก "Nielsen and E-Poll" ชี้ชัดเรตติ้งคนดูไม่สามารถล้ม มาดอนนา เซ็กซี่ดาวค้างฟ้าได้

แม้หลายฝ่ายค่อนข้างประทับใจการแสดง "ฮาล์ฟ ไทม โชว์" ของ บียอนเซ โนว์ลส และอดีตเพื่อนร่วมวง เดสตินี ไชล์ดส ที่ขึ้นมาช่วยสร้างสีสันบนเวทีที่จัดแสง สี เสียง ตระการตาในสนามเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม ที่นิวออร์ลีนส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ตาม กลับมีรายงานว่า ช่วงโชว์พักครึ่งของ บียอนเซ ระหว่างช่วงเวลา 20.10-20.30 น. ปรากฏว่ามียอดผู้ชม 104 ล้านครัวเรือน ซึ่งต่ำกว่าที่หลายฝ่ายคาดไว้ ผิดจาก "ฮาล์ฟ ไทม โชว์" ที่ มาดอนนา ขึ้นเวทีแสดงเป็นเวลา 12 นาที ร่วมกับ นิคกี มินาจ์, เอ็ม.ไอ.เอ. (M.I.A.), แอลเอ็มเอฟเอโอ (LMFAO) และคี-โล กรีน เมื่อปีที่ผ่านมาที่มีแฟนๆ รอดูเพลงฮิตของป็อปสตาร์วัย 54 ปี อย่าง "Like A Prayer," "Vogue", "Express Yourself." ถึง 112.5 ล้านครัวเรือน

ทว่า บียอนเซ วัย 31 ปี ออกมาเผยกับ "เอ็กซ์ตรา ทีวี" ว่า "ฉันรู้สึกภูมิใจยิ่งกับโชว์ มันเป็นวันที่สวยงามสำหรับฉันก็ว่าได้ และฉันก็มีความสุขไปกับ เรย์ ลูอิส (ไลน์แบ็กเกอร์ที่รีไทร์ด้วยแชมป์กับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์) ส่วนงานที่ออกมาทุกคนทำงานอย่างหนักเตรียมความพร้อมตลอด 5 เดือน ซึ่งเป็นอะไรที่วิเศษยิ่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น