xs
xsm
sm
md
lg

เชื่อ "บียอนเซ" ลิปซิงโชว์ซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียอนเซ คงเลือกลิปซิงเพื่อความเนี้ยบของการแสดง
บียอนเซ นักร้องนักแสดงสาวชาวอเมริกัน เจอสื่อดังอย่าง "เอบีซี นิวส์" (ABC News) ตั้งข้อสังเกตคงไม่แคล้ว "ลิปซิง" ในช่วง "ฮาล์ฟไทม โชว์" ศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ซึ่งจะมีขึ้นคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นที่นิวออร์ลีนส์

นอกจากเกมชิงแชมป์ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ได้รับการจับตามองในแต่ละปี เห็นจะหนีไม่พ้น การแสดงในช่วง "ฮาล์ฟ ไทม โชว์" คราวนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันเลือกให้ บียอนเซ โนว์ลส นักร้องและนักแสดงสาวคุณภาพวัย 31 ปี ขึ้นเวที

อย่างไรก็ดี สำนักข่าว ABC เชื่อว่า บียอนเซ คงเลือก "ลิปซิง" บนเวทีที่สนามเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม เพื่อให้ไม่เกิดข้อผิดพลาดขึ้น "เมื่อสองปีก่อน เดอะ แบล็ค อายด์ พีส์ เลือกร้องสดระหว่างช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ล ซึ่งนักวิจารณ์และแฟนๆ ก็มีทั้งติชม ในขณะที่ มาดอนนา ป็อปสตาร์เลือกใช้การลิปซิงระหว่างโชว์เมื่อปีก่อน โดยเธอเองยอมรับว่านี่เป็นประสบการณ์ที่เครียดเอาการ ความกดดันจึงน่าจะเกิดขึ้นกับ บียอนเซ ในการแสดงปีนี้"

"มันเป็นการยากที่จะทั้งร้องทั้งเต้นไปในเวลาเดียวกัน ดังนั้นคงไม่น่าประหลาดใจหาก บียอนเซ จะเลือกใช้วิธีลิปซิง เพราะช่วงการแสดงพักครึ่งของซูเปอร์โบว์ลย่อมต้องการความสมบูรณ์แบบ" ABC News แสดงทรรศนะทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น