xs
xsm
sm
md
lg

ปีหน้าเล่นต่อ "หรีด" ปลื้มลุยซูเปอร์โบว์ลบ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หรีด ยังขอลุยต่อซีซันหน้า
เอ็ด หรีด ฟรีเซฟตี้จอมเก๋าเมินตามรอย เรย์ ลูอิส เพื่อนร่วมทีม ยืนยันพร้อมคัมแบ็กช่วย บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ลุยต่อฤดูกาลหน้า (2013/14) ทั้งยังปลื้มที่ได้ลุยศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งแรกในอาชีพที่บ้านเกิดในหลุยส์เซียนา คืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

การที่อายุปาเข้าไป 34 ปี ทำให้ เอ็ด หรีด โดนตั้งคำถามอาจตามรอย เรย์ ลูอิส สุดยอดไลน์แบ็กเกอร์ (วัย 37 ปี) ที่ประกาศรีไทร์จากวงการคนชนคน ทว่าล่าสุด ฟรีเซฟตี้ตัวเก่ง "อีกาพญายม" เรฟเวนส์ พร้อมกลับมาช่วยต้นสังกัดต่อไป จากการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำในเบื้องต้นว่า "ไม่ นี่ยังไม่ใช่ครั้งสุดท้าย"โดย หรีด เล่นใน NFL เป็นฤดูกาลที่ 11 ไม่พลาดเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมตั้งแต่ปี 2010 โดย 6 เกมที่ชวดไป เนื่องจากมีปัญหาเจ็บสะโพก ซึ่งซีซันนี้ หรีด เป็นเพียง 1 ในสองขุนพลเรฟเวนส์ (เคียงข้าง แครี วิลเลียมส์) ที่ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้ง 16 เกม มีดีกรีโพรโบว์ล 9 สมัย

สุดท้าย หรีด ที่อินเทอร์เซปต์ไปแล้ว 61 ครั้ง เป็นสถิติแฟรนไชส์ พูดถึง ซูเปอร์โบว์ล ครั้งแรกในชีวิต เตรียมพบกับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม โดยก่อนหน้านี้ เรฟเวนส์ เป็นแชมป์ 1 สมัย จากการล้ม นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เมื่อฤดูกาล 2000/01 "มันเหลือเชื่อมากที่ได้กลับสู่นิวออร์ลีนส์ ผมดีใจจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น