xs
xsm
sm
md
lg

อดีตตัวคุมปีกเมินโทษ "เบรดี" ทำแพทส์พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี นั่งเซ็งหมดสภาพซูเปอร์สตาร์
ทาย ลอว์ อดีตตัวคุมปีก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ออกโรงป้อง ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ไม่ควรเป็นแพะรับบาป หลังจาก "นักรบกู้ชาติ" ปราชัยคาถิ่นต่อ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 13-28 ชวดเข้าชิงชัยในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47

ทอม เบรดี ทำสถิติขว้างบอลได้ระยะมากสุดในประวัติศาสตร์เพลย์ออฟ NFL 5,949 หลา โดยเกมล่าสุดขว้างมากถึง 54 ครั้ง แต่เข้ามือเพื่อนร่วมทีมแค่ 29 ครั้ง แม้ได้ระยะ 320 หลา หนึ่งทัชดาวน์ ทว่าก็โดนไป 2 อินเทอร์เซปต์ในควอเตอร์สุดท้าย ไม่สามารถช่วย "นักรบกู้ชาติ" แพทริออตส์ ให้รอดพ้นความปราชัยต่อ "อีกาพญายม" เรฟเวนส์ คาถิ่น เกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ตาม ทาย ลอว์ ซึ่งเคยอยู่ในทัพ "แพทส์แมน" ชุดแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 3 สมัย (ครั้งที่ 36, 38 และ 39) และรีไทร์ไปแล้ว ได้ออกมาปกป้อง เบรดี ที่เพิ่งเสียสถิติชนะทั้ง 67 เกมในบ้าน ยามใดที่นำทีมขึ้นหน้าเมื่อจบครึ่งแรก "ทอม เบรดี ก็ย่อมต้องการความช่วยเหลือ คุณไม่สามารถใส่ทุกอย่างลงไปที่เขาอยู่ตลอดเวลา แน่นอนเขาสร้างมาตรฐานไว้สูง เราจึงพากันคาดหวังในตัว ทอม แต่คุณก็ต้องช่วยเขาด้วย"

"ผมคิดว่า นิวอิงแลนด์ (แพทริออตส์) ต้องการปีกที่สามารถเล่นได้อย่างยืดหยุ่นเมื่ออยู่ในสนาม คุณอาจมีผู้เล่นอย่าง เวส เวลเกอร์ อยู่แล้วก็จริง ซึ่ง ทอม ก็สามารถขว้างบอลไปได้ตามที่ต้องการ การมี ร็อบ กรอนคอฟสกี อยู่ในสนามก็ย่อมช่วย นิวอิงแลนด์ ได้โดยเฉพาะยามอยู่ในเขตเรดโซน แต่นี่เมื่อไม่มี ทุกอย่างมันจึงไม่ขึ้นกับ ทอม เบรดี เสียทั้งหมด" อดีตคอนเนอร์แบ็กวัย 38 ปี ทิ้งท้าย

ด้าน ทรอย บราวน์ อดีตปีกนอกคู่ใจ เบรดี แสดงทรรศนะเช่นกันทำนองการขาดหายไปของ กรอนคอฟสกี ที่แขนหัก ส่งผลต่อ แพทริออตส์ ไม่น้อย "ผมคิดว่า แพทริออตส์ ต้องพลาดไปสองซูเปอร์โบว์ล (ครั้งนี้กับฤดูกาลก่อนที่แพ้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ในเกมชิงแชมป์) ก็เพราะไม่มีเขาอยู่ในสนาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น