xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ปากหวานหลงรักหวดอินเดียน เวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยมือ 3 ของโลกจากรัสเซีย ออกมายกทัวร์นาเมนต์ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ที่ อินเดียน เวลล์ส ในแผ่นดินเมืองลุงแซม เป็นรายการที่เหมือนได้ลงแข่งในบ้าน เพราะแฟนๆ เทนนิสที่เมืองนี้ เข้ามาร่วมเชียร์กันได้อย่างมหัศจรรย์ และประทับใจมากสมัยที่หายเจ็บไหล่กลับมาลงเล่นเมื่อปี 2009

อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกที่ย้ายจากรัสเซียมาอยู่สหรัฐฯ ตั้งแต่เด็กและปักหลักอาศัยในบ้านที่ แมนฮัตตัน บีช ยอมรับว่า เธอชื่นชอบศึก "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" เป็นอย่างมากและทุกครั้งที่ได้เดินทางมาแข่งในทีเมืองอินเดียน เวลล์ส จะรู้สึกว่าได้ลงแข่งในบ้านเกิดของตัวเองทุกครั้ง แม้ว่าจะเคยเป็นแชมป์รายการนี้เพียงแค่ครั้งเดียวในปี 2006

โดย "นางฟ้ามาเรีย" ยังหวังว่าปีนี้จะได้แก้มือกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา ในรอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง หลังจากเมื่อปีก่อนต้องอกหักถูกหวดจากเบลารุสยัดเยียดความปราชัยให้ในรอบชิงชนะเลิศ "ฉันชอบทัวร์นาเมนต์นี้เพราะผู้คนที่เข้ามาชมเทนนิส และในฐานะนักเทนนิสเมื่อได้เห็นแฟนๆ แห่กันมามากมายมันคือเรื่องน่าตื่นเต้นสุดๆ"

นอกจากนี้ ชาราโปวา ยังเปิดเผยถึงความประทับใจที่ทำให้เธอหลงรักรายการนี้เมื่อครั้งปี 2009 ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่รักษาอาการบาดเจ็บ และกลับมาลงเล่นในประเภทคู่ที่ อินเดียน เวลล์ส เป็นครั้งแรกว่า "คุณจะไม่มีวันรู้เลยว่าจะดูแลกับเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับคุณเองได้อย่างไร และไม่สามารถกลับมาเล่นในรับสุดยอดได้หลังจากมีอาการเจ็บ ฉันรู้สึกว่าฉันมาเล่นที่นี่เพื่อสิ่งนั้นและอยากกลับมาเล่นอีกหลายๆ ปี รู้สึกมีพลังมากขึ้น มีแรงกระตุ้นและอยากไปแข่งต่อที่อื่นๆ ต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น