xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เล่นมุกไล่ตัวเองออกเหมือน "นานี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอร์ส กับเสื้อทีมโปรด
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ ที่เป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวยง มีอารมณ์ขันขอเปรียบเทียบเหตุการณ์ที่ตนเองวอล์คเอาท์จากศึก "เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก" ว่าคล้ายๆ กับ หลุยส์ นานี ปีก "ปิศาจแดง" ที่ถูกไล่ออกจากสนามในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันอาคารที่ผ่านมา

โปรมือ 1 ของโลกหงุดหงิดจากอาการปวดฟันกรามจนแข่งต่อไม่ไหวและจัดการวอล์คเอาท์เดินออกจากหลุม 18 ระหว่างการแข่งขันรอบ 2 ในศึก ฮอนด้า คลาสสิก เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม จากนั้นเมื่อวันอาคาร 5 มี.ค. ที่ผ่านมา "ผีแดง" สโมสรรักของ รอรีย์ ลงแข่งศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย และ นานี ต้องถูกใบแดงไล่ออกแบบน่ากังขาจนทีมพ่ายไป 1-2 ตกรอบไปแบบช้ำใจ

ล่าสุด แม็คอิลรอย ที่มีคิวลงแข่งศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป สุดสัปดาห์นี้ออกให้สัมภาษณ์แบบติดตลกเล็กน้อย โดยเปรียบเทียบเหตุการณ์ที่ตนเอง วอล์คเอาท์ ในการแข่งกอล์ฟ ว่าเขาเป็นฝ่ายไล่ตัวเองออกเอง คล้ายๆ กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ หลุยส์ นานี ถูกผู้ตัดสินชาวตุรกีไล่ออกจากสนามระหว่างเกม พร้อทชี้ว่าทุกคนย่อมทำผิดพลาดกันได้แต่ก็ต้องเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมาด้วย

"ผมให้ใบแดงตัวเองและไล่ตัวเอออกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมรู้ว่ามันคือเรื่องผิดพลาดมหันต์และไม่ควรจะเกิดขึ้น ซึ่งต้องขอโทษทุกๆ ฝ่ายและผมจะไม่ทำให้เกิดเรื่องเช่นนี้อีก ทุกคนย่อมเคยผิดพลาดกันมาก่อนแต่เราสามารถเรียนรู้จากสิ่งเหล่านี้" รอรีย์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น