xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ขอเล่นให้สนุก ยันไม่วอล์คเอาท์อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย พร้อมสู้ใหม่อีกครั้ง
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันตนเองขอลงเล่น ศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่โดรัล ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ด้วยความสนุกผ่อนคลาย หลังเพิ่งถูกวิจารณ์อย่างหนักจากการถอนตัวในรายการ "เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก" เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมยืนยันจะไม่วอล์คเอาท์ออกจากสนามอีกแน่นอน

โปรวัย 23 ปี ถูกเสียงวิจารณ์อย่างหนักตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงความไม่เหมาะสมจากเหตุการที่เขาถอนตัวกระทันกันในการแข่งจันกอล์ฟ "เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก" เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม โดยภายหลัง รอีย์ ได้ออกมาให้เหตุผลว่าเขามีอาการปวดฟันทำให้แข่งต่อไม่ไหว พร้อมขอโทษกับทุกๆ ฝ่ายกับเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยวันพฤหัสบดีที่ 7 ม.ค. นี้ แม็คอิลรอย มีคิวร่วมประชันวงสวิงในศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่สนามโดรัล ซึ่งเขายืนยันว่า ขอลืมความเครียดหรือสิ่งผิดพลาดทั้งหมดในช่วงสัปดาห์ และลงเล่นกอล์ฟที่ตัวเองรักดก้วยความสนุกอีกครั้ง พร้อมหวังว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นด้วย

"อยากจะผ่านช่วงเวลาของการเป็นวัยรุ่นไปเลย ผมเริ่มเล่นกอล์ฟเพราะว่ารักในกีฬาชนิดนี้ มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเหมือนกันและผมจดจำช่วงเวลาเหล่านั้นได้ดี ผมจะออกมาเล่นอาทิตย์นี้ด้วยความสนุกทั้ง 4 รอบ และหวังว่ามั่นจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นด้วย มันไม่ใช่เหตุผลของเรื่องอื่นๆ แต่ผมต้องการมองหาความสนุกกับมันบ้าง" ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก กล่าว

พร้อมกันนี้ "รอร์ส" ยังยืนยันว่า เขาจะไม่มีวันวอล์คเอาท์ถอนตัวจากการแข่งขันแบบที่เคยทำเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกแน่นอน เพราะมันไม่ได้ช่วยให้อะไรๆ ดูดีขึ้นเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น