xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาด "วอซซิลรอย" รักเราเริ่มมีปัญหา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ความรักคู่นี้อาจเริ่มมีปัญหา
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนส์ คู่รักนักกีฬาที่อดีตเคยหวานซึ้ง ปัจจุบันกลายเป็นว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกต่ำจนน่าใจหาย ซึ่ง "สปอร์ต นิวส์ ไอร์แลนด์" สื่อจากไอร์แลนด์ออกมาแซวว่า ความรักที่มากเกินไปของทั้งคู่เริ่มทำให้ฟอร์มในสนามมีปัญหา

การตัดสินใจถอนตัวแบบกระทันหันจากการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก" เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนของ รอรีย์ พร้อมพฤติกรรมและคำพูดที่ไม่เหมาะสมกับผู้สื่อข่าวทำให้โปรมือ 1 ของโลกถูกวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนให้เหตุผลว่าปวดฟัน ส่วนอีกหนึ่งปัญหากับการปรับตัวเข้ากับอุปกรณ์ใหม่อย่างไนกี้ จนทำให้หาฟอร์มเก่งไม่เจอนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2013

ขณะที่ฝั่งแฟนสาวแม้จะเงียบๆ ไปในช่วงหลัง ทว่าผลงานล่าสุด วอซเนียคกี ลงดวลแร็กเก็ตในศึก "บีเอ็มดับเบิลยู มาเลเซียน โอเพน" ที่ประเทศมาเลเซีย ในฐานะมือ 1 ของรายการ โดยเจ้าตัวกลับพลาดท่าถูก หวัง เซียง มือควอลิฟายจากแดนมังกร พลิกกลับมาชนะได้ 2-1 เซต ตกรอบแรกในรายการนี้ ภายหลัง "วอซซี" ออกมาชี้แจงว่าเธอมีอาการป่วยเป็นไข้หวัดจนทำให้เล่นได้ไม่เต็มที่ก่อนแพ้ไปในที่สุด

"สปอร์ต นิวส์ ไอร์แลนด์" สื่อดังจากบ้านเกิดของ รอรีย์ พยายามขุดค้นหาถึงสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ฟอร์มรูดแบบกู่ไม่กลับ และวิเคราะห์ออกมาว่า ความรักของคู่นี้เริ่มมีปัญหาช่วงที่ผ่านมาทั้ง แม็คอิลรอย และฝั่งแฟนสาวออกมาให้ข่าวถึงกันน้อยลง และไม่ได้ส่งข้อความให้กำลังใจหรือตามเชียร์กันเหมือนช่วงปลายปีก่อน

ขณะที่ในประเด็นเรื่องการแต่งงานของคู่นี้ อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกถูกผู้สื่อข่าวถามหลังตกรอบที่มาเลเซียและเธอตอบว่า "ฉันคิดว่าคำถามนี้ไม่ใช่ฉันที่ต้องเป็นคนตอบนะ ควรเป็น แม็คอิลรอย มากกว่าที่ต้องเป็นฝ่ายตอบ" จากนั้นนักข่าวถามต่ออีกว่าจะตอบรับคำขอหรือไม่หากว่าโปรกอล์ฟคนดังมาขอแต่งงานจริงๆ ซึ่ง "วอซซี" ตอบแบบผ่านๆ ไปว่า "นี่มันคือเรื่องที่เป็นส่วนตัวนะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น