xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด” ฉุนโดนป๋าล้อ “แก่และอ้วน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด แขวนสตั๊ดพร้อมสถิติในตำนาน
โรนัลโด อดีตศูนย์หน้าระดับตำนานของบราซิล แสดงความไม่พอใจต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถูกนายใหญ่ “ผีแดง” วิจารณ์ด้วยคำพูดไม่เหมาะสม พร้อมจวกทำตัวไม่สมกับที่ได้ยศ “เซอร์” มาประดับหน้าชื่อ

ก่อนหน้านี้ มีผู้สื่อข่าวไปสอบถาม “เฟอร์กี” ให้เปรียบเทียบกันว่าระหว่าง คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังของ รีล มาดริด ที่ปลุกปั้นมากับมือ กับ “โล้นทองคำ” ว่าใครเจ๋งกว่ากัน ซึ่งเจ้าตัวก็ให้ความเห็นว่าอดีตลูกศิษย์ของตัวเองเหนือกว่า โรนัลโด ที่ให้ความเห็นว่า “อ้วน, แก่ และเป็นอดีตกองหน้าที่ดีที่สุดในยุคนั้น”

จากคำสัมภาษณ์ดังกล่าว ทำเอา โรนัลโด ที่แขวนสตั๊ดพร้อมฝากสถิติดาวซัลโวทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 15 ประตู ไม่พอใจอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่า “เขาไม่เห็นผมตอนที่วัดตัวและชั่งน้ำหนักรอบล่าสุด ผมไม่อยากพูดอะไรมาก และเสียใจกับคำพูดดูหมิ่นของเขาที่มีต่อผม”

“สิ่งที่เขาทำนั้นถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเลยกับคนที่มียศ เซอร์ นำหน้าชื่อของตัวเอง ผมภูมิใจกับสิ่งที่ทำตลอดการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และคิดว่าผมนี่แหละคือนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก” อดีตตำนานแข้งผู้พา แซมบา ซิวแชมป์ฟุตบอลโลกถึง 3 สมัยในยุคของตัวเอง กล่าว
เฟอร์กี ชี้ลูกศิษย์ตัวเองเจ๋งกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น