xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ทุ่มงบ 200 ล.ดึงเชลซีมาไทย 11-17 ก.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลง ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ เชลซีเยือนประเทศไทย
“สิงโตน้ำเงินคำราม” เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมระเบิดศึกกับ ทีมสิงห์ออลสตาร์ ระหว่างวันที่ 11-17 กรกฎาคมนี้ โดยทาง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ในการจัดงานครั้งนี้ พร้อมกันนี้ มร.รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารสโฒสรเชลซี ได้ยืนยันว่า ขนซูเปอร์สตาร์ดังของทีมมาเยือนประเทศไทยให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกันอย่างแน่นอน

นายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าว ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ ครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ของสโมสรเชลซี โดยมี มร.รอน กูเลย์ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลเชลซี และนายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยบรรดาสื่อมวลชน และเหล่าบรรดาแฟนคลับสโมสร ร่วมงานแถลงข่าวคับคั่ง ที่ห้องบอลรูม 1 ชั้น 2 โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ เมื่อเวลา 11.30 น.วันอังคารที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

โดย “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี เปิดเผยถึงงานดังกล่าวนี้ว่า “กิจกรรมของ บ.สิงห์ คอร์เปอเรชั่นในเมืองไทยครั้งนี้ ตนได้นำทีมสโมสรฟุตบอลเชลซี เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ อังกฤษ ปีล่าสุด โกลบอลพาร์ตเนอร์ ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เดินทางมาร่วมแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ กีฬาชาวไทย พร้อมทั้งเป็นการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่เมืองไทยอีกด้วยเชื่อมั่นว่าเกมระดับโลกครั้งนี้จะสร้างความสนุกและเร้าใจให้กับแฟนๆ อย่างแน่นอน”

“โดยการเดินทางมาในครั้งนี้ สิงห์ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท ในการนำเชลซี มาเยือนประเทศไทยนานถึง 1 สัปดาห์ และจะมาฝึกซ้อมอย่างจริงจังเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซันใหม่ในบ้านเราระหว่างวันที่ 11-17 กรกฎาคมนี้ ซึ่งรูปแบบกิจกรรมจะมีทั้งมีท แอนด์ กรี้ด กับนักเตะสโมสรเชลซี คลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนที่สนใจอีกด้วย ส่วนสถานที่นั้นคาดว่าจะอยู่ในบริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก” เสี่ยต๊อด กล่าวต่อ

ทางด้าน รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารสโมสรเชลซี เปิดเผยว่า “สโมสรรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเยือนประเทศไทย โดยครั้งนี้พวกเราจะมาเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างจริงจังในช่วงปรี-ซีซัน ระหว่างวันที่ 12-18 กรกฎาคมนี้ พร้อมกับจะร่วมทำกิจกรรมทุกอย่างกับ “สิงห์” เพื่อให้แฟนฟุตบอลของเชลซีในเมืองไทยได้ใกล้ชิดกับนักเตะของเราให้มากที่สุด”

“ทั้งนี้นักเตะคนสำคัญของเราจะร่วมทัพมาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น จอห์น เทอร์รี, แอชลีย์ โคล, เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดมบา บา, ดาวิด ลุยซ์, ปีเตอร์ เช็ก ส่วนแฟรงค์ แลมพาร์ด นักเตะคนสำคัญของทีมนั้นและเป็นขวัญใจของแฟนบอลทั่วโลกนั้น จะมาเยือนไทยหรือไม่ เราขอเก็บเป็นความลับของสโมสร เพื่อให้นักเตะมีสมาธิกับเกมการแข่งขันมากกว่านี้ ส่วนจะมีความคืบหน้าอย่างไรนั้นตนจะแจ้งให้ทราบด้วยตัวเองอีกครั้ง” ปธ.บริหารเชลซี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับบการแข่งขันครั้งนี้ เชลซี จะปะทะแข้งกับ ทีมสิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ และจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศอีกด้วย นอกจากนี้ “สิงห์” จะจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมกับนำนักเตะชั้นนำของทีมมากระทบไหล่กับแฟนฟุตบอลอย่างใกล้ชิด ด้านราคาบัตรเข้าชมนั้น มีราคาดังนี้ 800 1,000 1,500 2,000 3,000 บาท ซึ่งจะจำหน่ายล่วงหน้าที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์







สิงห์มอบเสื้อพิเศษให้กับตัวแทนจากเชลซี

มร.รอน กูร์เลย์

พริตตี้มาสร้างสีสันในงาน


กำลังโหลดความคิดเห็น