xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์" ทุ่มงบ 180 ล. พา"ผี" มาไทย 13 ก.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมระเบิดศึกกับ ทีมสิงห์ออลสตาร์ ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ โดยทาง บริษัท สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ได้ทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาทในการจัดงานครั้งนี้ พร้อมกันนี้ มร.ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานปิศาจแดง ได้ยืนยันว่า หากทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 จะนำถ้วยให้แฟนๆชาวไทยได้สัมผัสถ้วยอย่างแน่นอน

นายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ มร.เจมี่ รีเกิ้ล ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชียของแมนฯยูไนเต็ด และ ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีม แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของแมนฯยูไนเต็ด แถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดยิ่งใหญ่ ฉลอง 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ที่ห้องบอลรูม ชั้น 2 CDC คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ โดยมีนายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ แอนดริว เบนท์ลีย์ ซีอีโอ เอออน ริซค์ โซลูชั่นส์ ไทยแลนด์ ให้เกียรติร่วมงานท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดย "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า "การเชิญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยือนประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่สอง ในรอบ 12 ปี ซึ่งห่างหายจากกลุ่มแฟนบอลชาวไทยนานพอสมควร โดยแฟนปิศาจแดงจะได้พบกับ เหล่าขุนพลแมนฯ ยู ในวันที่ 11 ก.ค.นี้ ตามมาด้วยในวันที่ 12 ก.ค.จะมีกิจกรรม มีท แอนด์ กรี้ด รวมทั้ง คลินิกสอนฟุตบอล ตบท้ายด้วยวันที่ 13 ก.ค. จะเป็นการแข่งขันระหว่างทีมสิงห์ออลสตาร์ และทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนจะเป็นเวลาใดนั้น ทาง บ.สิงห์ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวเราได้ทุ่มงบประมาณกว่า 180 ล้านบาทเลยทีเดียว"

ทางด้าน มร.เจมี่ เรเจิ้ล ตัวแทนจากแมนฯยูไนเต็ด กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เดินทางมายังเมืองไทยอีกครั้ง
เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2001 ซึ่งเรากับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันนับตั้งแต่ได้ร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2010 ดังนั้นเมื่อ สิงห์จัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ฉลอง 80 ปี เราจึงพร้อมที่จะมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้
ซึ่งเป็นช่วงที่นักฟุตบอลกำลังเตรียมตัวลงแข่งขันปรี-ซีซั่นโดยนักเตะชื่อดังทั้งหมดจะเดินมาร่วมการแข่งขันครั้งนี้อย่างแน่นอน

ต่อมา มร.ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สำหรับโปรแกรมการเดินทางมาเมืองไทยในครั้งนี้ แมนฯยูไนเต็ด ที่จะนำทัพมาโดย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม พร้อมขุนพลสตาร์ดังจากทีมชุดใหญ่ครบทีม ทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์, เวย์น รูนี่ย์, เนมานยา วีดิช, ชินจิ คากาวะ ฯลฯ ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่าหากทีมสามารถคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 จะนำถ้วยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาให้แฟนบอลชาวไทยได้ยลโฉมอย่างแน่นอนด้วย"

สำหรับ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่ประเทสไทยอย่างเป็นทางการ โดยการคัดเลือกทีมสิงห์ออลสตาร์ ตนได้ตั้งคณะกรรมการ คัดเลือกนักกีฬาจาก ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 โดยไม่จำกัดว่าจะเป็นนักฟุตบอลไทยเพียงอย่างเดียว แต่สามารถดึงนักเตะต่างชาติมาร่วมก็ได้"

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ได้แชมป์ฟุตบอลลีกสูงสุดของอังกฤษ หรือพรีเมียร์ลีก ในปัจจุบันมากที่สุด 19 สมัย, แชมป์ยูโรเปี้ยนคัพ หรือ แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย,เอฟเอ คัพ 11 สมัย, แชมป์ลีกคัพ 4 สมัย, แชมป์คัพ วินเนอร์สคัพ 1 สมัย,แชมป์สโมสรโลก 2 สมัย และในฤดูกาลนี้พวกเขากำลังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ถึง 3 รายการนั่นก็คือ พรีเมียร์ลีก,แชมเปี้ยนส์ลีก และเอฟเอ คัพ ซึ่งพวกเขาเคยทำสำเร็จมาแล้ว เมื่อปี 1999

ภาพถ่ายโดย : นายพงษ์ศักดิ์ ขวัญเนตร









กำลังโหลดความคิดเห็น