xs
xsm
sm
md
lg

“ต๊อด” ยันดึง “หงส์-ปืน-ไก่” มาไทยปีหน้าแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี (กลาง)
“ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ยืนยันว่าจะดึง ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล และสเปอร์ส 3 สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเยือนประเทศไทย ในช่วงกลางปี 2557 อย่างแน่นอน

หลังจาก บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้จับมือ เครื่องดื่มเบียร์ คาร์ลสเบิร์ก แบรนด์เบียร์อันดับ 4 ของโลก และยังเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และสเปอร์ส 3 สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงการดึงลิเวอร์พูล อาร์เซนอล และสเปอร์ส มาเยือนประเทศไทยว่า “ทาง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้จับมือกับเครื่องดื่มเบียร์ชื่อดังอย่างคาร์ลสเบิร์ก ซึ่งเป็นผู้สนบสนุน 3 สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิ ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล และสเปอร์ส โดยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจากับทางคาร์ลสเบิร์ก แต่เราขอยืนยันว่า แฟนฟุตบอลชาวไทยจะได้ชมเกมระดับโลกในประเทศไทย ภายในปีหน้าแน่นอน”

“อย่างไรก็ตามทาง บ.สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้จัดโปรแกรมเอาใจแฟนบอลชาวไทยด้วยการดึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเยือนประเทศไทยระหว่างวันที่ 11-13 กรกฎาคม 2556 ตามมาด้วยเชลซี จะมาเยือน 17 กรกฎาคม 2556 ในโอกาสฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด” เสี่ยต๊อด กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จะแถลงข่าวการเดินทางมาเยือนประเทศไทยของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี โกลบอลพาร์ทเนอร์ ของ สิงห์ฯ ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ณ ห้องบอลรูม 1 ชั้น 2 โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ ถนนเพลินจิต เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น