xs
xsm
sm
md
lg

“เปี๊ยก” ยัน “ชุดขาว” ไม่มาไทยแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

องอาจ ก่อสินค้า
“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันแล้วว่ารีล มาดริด สโมสรชื่อดังแห่ง ลา ลีกา สเปน จะไม่มาเยือนประเทศไทยเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่จะได้ บาร์เซโลนา มาแทน ส่วนทีมอื่นๆ นั้น ยังคงกำหนดการเหมือนเดิม

หลังจากการที่สโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปมีโปรแกรมเตะนัดปรีซีซันในช่วงปิดฤดูกาลที่ประเทศไทย โดยล่าสุดได้มี 4 ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปได้ยืนยัน และดำเนินการจองสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อจัดกิจกรรมและแข่งขันไว้แล้ว โดย 3 ทีมแรกจะมาเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แก่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 13 ก.ค., “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี วันที่ 17 ก.ค., “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล วันที่ 28 ก.ค.และปิดท้ายด้วย “เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จากลาลีกา สเปน วันที่ 10 ส.ค.

ล่าสุด “บิ๊กเปี๊ยก” ออกมาเผยว่า “ทางสโมสรรีล มาดริด ได้ออกมายืนยันกับทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่จะได้สโมสรบาร์เซโลนามาที่ประเทศไทยแทน ส่วนทีมอื่นๆ นั้นยังคงกำหนดการเหมือนเดิมคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 13 ก.ค., “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี วันที่ 17 ก.ค., “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล วันที่ 28 ก.ค.และปิดท้ายด้วย “เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จากลาลีกา สเปน วันที่ 10 ส.ค.”

สำหรับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า จะมีการแถลงข่าวการเยือนไทยอย่างเป็นทางการของทีมปีศาจแดง ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น