xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ต่อสัญญา “เชลซี” เพิ่ม 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สิงห์ต่อสัญญาเชลซี ถึงปี 2017
สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชั้นนำของประเทศไทย ต่อสัญญาการสนับสนุนโกลบอลพาร์ทเนอร์ (Global Partner) กับสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ดับเบิลแชมป์จากประเทศอังกฤษ ออกไปอีก 3 ปี ถึง ค.ศ.2017 ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการสายการตลาด-ภูมิภาค มั่นใจเป็นการตอกย้ำการก้าวสู่แบรนด์ระดับโลก

ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการสายการตลาด-ภูมิภาค สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พร้อมด้วย รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลเชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ชิป ประเทศอังกฤษ ร่วมลงนามต่อสัญญาการสนับสนุนโกลบอลพาร์ทเนอร์ (Global Partner) อย่างเป็นทางการกับ สโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เจ้าของดับเบิลแชมป์ลูกหนังระดับโลก ทั้ง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และเอฟเอ คัพ อังกฤษ ซีซันที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2555 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมี 4 ดาวเตะของทีม คือ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของทีม, ฮวน มาตา ปีกความเร็วสูง, ออรีโอล โรเม กองกลางอนาคตไกล และ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา แบ็กขวาดาวรุ่ง ร่วมในพิธี

ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้ คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า รายละเอียดการต่อสัญญากับ เชลซี นั้น ถือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และสโมสรฟุตบอลเชลซี ต่อเนื่องอีก 3 ปี จนถึงปี ค.ศ.2017 หลังจากสัญญาฉบับเดิม 4 ปี จะหมดสัญญาในปี 2014

“สัญญาใหม่ในครั้งนี้ มีสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกันมีเพิ่มขึ้น รวมถึงป้ายโฆษณาในสนาม และที่สำคัญ โลโก้สิงห์ที่จะติดตามแบ็กดร็อปคู่กับโลโก้สโมสรเชลซี ในทุกๆ จุดที่สนามมี ทั้งแบ็กดร็อปเวทีแถลงข่าวหลังจบการแข่งขัน แบ็กดร็อปสัมภาษณ์ระหว่างแข่งขัน ซึ่งทางสโมสรฟุตบอลเชลซี ไม่ได้ให้สิทธิประโยชน์นี้กับผู้สนับสนุนทั่วไป สงวนไว้เฉพาะผู้สนับสนุนที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดเป็นพิเศษของสโมสรเท่านั้น”

ผู้บริหารสิงห์ กล่าวต่อไปว่า การเซ็นสัญญากับ เชลซี ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำการเดินหน้าของ สิงห์ โดยเราเล็งเห็นในเรื่องของการเติบโตของสโมสรเชลซี ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เชื่อว่า ตอนนี้แฟนบอลเชลซีทั่วโลก น่าจะทะลุหลัก 100 ล้านคนแล้ว หลังจากการเป็นเจ้ายุโรปในฤดูกาลที่ผ่านมา ยิ่งทำให้ฐานแฟนบอลสูงขึ้นไปอีก ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำก้าวย่างอันสำคัญของสิงห์ในการก้าวสู่แบรนด์ระดับโลกครั้งสำคัญอีกด้วย

ทั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นโกลบอล พาร์ทเนอร์ กับสโมสรชั้นนำของเมืองผู้ดีถึงสองทีม คือ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเซ็นสัญญากับสองทีมยักษ์ใหญ่นี้เป็นครั้งแรก เมื่อปี 2010
ตอเรส, มาตา, โรเม, อัซปิลิกูเอตา ร่วมงาน
มอบของที่ระลึกให้กับ รอน กูร์เลย์
 ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี
กำลังโหลดความคิดเห็น