xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ทุ่ม 20 ล้านหนุนยกเหล็ก “แต้ว” ลั่น 4 ปี มีเหรียญมาฝากอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพยกเหล็กเข้าขอบคุณบริษัท บุญรอดบริวเวอรี จำกัด
“สิงห์” ทุ่มงบ 20 ล้านบาท สนับสนุน สมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย ต่ออีก 4 ปี พร้อมมอบเงินพิเศษ 2 ล้านบาท ให้กับนักกีฬาทุกคนตลอดจนเจ้าหน้าที่ไปสร้างชื่อเสียง โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ ขณะที่ พิมศิริ ศิริแก้ว จอมพลังฮีโรเหรียญเงินลั่นอีก 4 ปีข้างหน้ามีเหรียญมาฝากอีกแน่นอน

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2555 ณ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พิมศิริ ศิริแก้ว นักยกน้ำหนักรุ่น 58 กิโลกรัมหญิง ที่คว้าเหรียญเงิน โอลิมปิก เกมส์ ครั้งที่ 30 พร้อมด้วยคณะนักกีฬายกน้ำหนัก นำโดย “เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย เข้าพบ นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง โดยมี นายสันต์ ภิรมย์ภักดี และ นายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร ให้การต้อนรับท่ามกลางพนักงานบริษัทที่ออกมาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง

นายสันติ ภิรมย์ภักดี ในฐานะตัวแทนองค์กรเอกชนรายใหญ่ กล่าวหลังประกาศสนับสนุนทัพยกเหล็กอีก 4 ปี ด้วยงบประมาณ 20 ล้านบาท ว่า “ชื่นชมความตั้งใจของทุกคนทั้งนักกีฬา สตาฟฟ์โค้ช รวมทั้งเจ้าหน้าที่สมาคม ที่ได้ร่วมสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวนักกีฬาทุกคนที่ต้องทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักเป็นเวลายาวนาน จนสามารถนำความสำเร็จกลับมาเป็นของขวัญให้พี่น้องชาวไทยได้”

ด้าน “เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา สมาคมได้เตรียมนักกีฬามาอย่างเต็มที่ และใช้งบประมาณเป็นจำนวนมากซึ่งเราต้องขอขอบคุณ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ที่ให้การสนับสนุนสมาคมด้วยดีเสมอมา และหลังจากนี้ ก็จะพยายามสร้างนักกีฬารุ่นใหม่ขึ้นมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมชาติไทย โดยรายการต่อไปของนักกีฬาชุดนี้บางส่วนจะไปแข่งขันยุวชนและเยาวชนชิงชนะเลิศเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศพม่า ในระหว่างวันที่ 5-12 พ.ย.นี้ ส่วน “น้องแต้ว” จะให้พักประมาณ 6 เดือน จากนั้นอาจจะส่งไปแข่งขันรายการชิงชนะเลิศแห่งโลก ที่ประเทศโปแลนด์ ในเดือน ต.ค.ปีหน้า

ส่วน “น้องแต้ว” พิมศิริ กล่าวขอบคุณ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ที่ให้การสนับสนุนพร้อมลั่นพัฒนาตัวเองเพื่อคว้าเหรียญ โอลิมปิก ครั้งที่ 31 ณ กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ปี 2016 ส่วนเงินรางวัลที่ได้บางส่วนจะนำไปเปิดร้ายขายของเล็กๆ ให้กับคุณแม่อมรรัตน์ ศิริแก้ว เพราะไม่ต้องการให้แม่ทำงานหนักอีกต่อไป และอยากให้อยู่กับบ้าน

ทั้งนี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ให้การสนับสนุนสมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย ตั้งแต่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ผ่านมา และยังเป็นผู้สนับสนุนหลักของอีกหลายสมาคมกีฬา อาทิ สมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย, สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย, สมาคมยิงเป้าบินแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยโดยใช้งบประมาณในการสนับสนุนเกือบ 100 ล้านบาท ตลอดทุก 4 ปี
นายสันต์ ภิรมย์ภักดี (ขวา) ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดนอน-แอลกอฮอล์ และนายปิติ ภิรมย์ภักดี (ซ้าย) ผู้อำนวยการสายการตลาด-ภูมิภาค บริษัท บุญรอดบริวเวอรี จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ น้องแต้ว พิมศิริ ศิริแก้ว
พนักงานบริษัท บุญรอดบริวเวอรี จำกัด ออกมาร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับ น้องแต้ว อย่างคับคั่งที่หอประชุมใหญ่

กำลังโหลดความคิดเห็น