xs
xsm
sm
md
lg

2 แข้งใหม่ “ฉลาม” ปลื้มซัดพาทีมไล่เจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิรฟาน บัชดิม และ อีวาน บอสโควิช
อิรฟาน บัชดิม และ อีวาน บอสโควิช 2 แข้งใหม่ป้ายแดงแห่งถิ่น ชลบุรีสเตเดียม เป็นปลื้ม หลังช่วยกันตะบันคนละ 1 ตุงให้ต้นสังกัด “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พลิกสถานการณ์กลับมาตีเสมอ บีอีซี เทโร ศาสน ได้สำเร็จ ในเกมนัดประเดิมสนาม ศึกลูกหนังไทย

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อดีตรองแชมป์เก่าฤดูกาลที่แล้ว ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ท ได้ไม่ดีเท่าที่ควร เมื่อตกเป็นฝ่ายตามหลังเจ้าถิ่น “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ตั้งแต่ 10 นาทีแรก ถึง 2-0 แต่อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาที่เหลือ อีรฟาน บัคดิม และ อีวาน บอสโควิช 2 แข้งต่างชาติรายใหม่ของทีม มาช่วยกันยิงคนละ 1 ประตู พลิกสถานการณ์เสมอ 2-2 เก็บ 1 คะแนน กลับถิ่นมาได้ ในโตโยต้า ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดเปิดสนาม

ด้าน อิรฟาน บัชดิม มิดฟิลด์สตาร์ทีมชาติอินโดนีเซีย กล่าวว่า“มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับผมมากๆในการทำประตูแรกให้กับ ชลบุรี เอฟซี และมันก็ทำให้พวกเราทุกคนมีความมั่นใจมากขึ้นว่าพวกเราจะกลับมาได้ ในช่วงเวลาที่เหลือของการแข่งขัน ซึ่งพวกเราก็ทำได้จริงๆ ผมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน ที่ช่วยกันต่อสู้ และไม่ย่อท้อ จนเรากลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกลับมาหลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 2-0 มันสุดยอดจริงๆ” บัคดิม กล่าว

ขณะที่ “บอสโก้” อีวาน บอสโควิช ดาวยิงมอนเตเนโกร ผู้ทำประตูตีเสมอ กล่าวว่า “แน่นอนผมรู้สึกดีใจ และมีความสุขมาก ที่เริ่มต้นกับ ชลบุรี เอฟซี ด้วยการทำประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูตีเสมอที่ช่วยให้เรามี 1 คะแนนกลับออกมาในเกมที่ต้องพบกับทีมที่แข็งแกร่ง อย่าง บีอีซี เทโร ได้ ผมถือว่ามันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ผมต้องขอยกเครดิตเต็มๆให้กับโค้ช (วิทยา เลาหกุล) ที่เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจในตัวผม และ เพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่สำหรับการสร้างโอกาสให้กับผม และผมก็เป็นคนที่โชคดีที่ทำประตูได้ ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นไปอีกในนัดต่อไป เพื่อทีมของเรา และ แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคน ซึ่งพวกเขาเป็นกองเชียร์ที่มหัศจรรย์มาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น