xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ทุ่ม 100 ล. "เฮง" เดิมพันเก้าอี้หากชวดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง เอาตำแหน่งเดิมพัน
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมพร้อมล่าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลถ้วยทุกรายการ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ประกาศทุ่มงบ 100 ล้าน นำความสำเร็จกลับสู่ จ.ชลบุรี ให้ได้อีกครั้ง ขณะที่ วิทยา เลาหกุล ลั่นฤดูนี้ ต้องมีแชมป์ ถ้า ทำไม่ได้ จะเปิดโอกาส ให้คนที่มีความสามารถเข้ามากุมบังเหียนแทน

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุน และประกาศความพร้อมสู้ศึกลูกหนังฤดูกาล 2013 รวมไปถึงจัดงานเลี้ยงขอบคุณแฟนคลับ ในชื่องาน“ฉลามชล คนกันเอง” ขึ้นที่ลานกิจกรรม แหลมแท่น บางแสน โดยมี คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วยผู้บริหารจากองค์กรธุรกิจ และสินค้าชั้นนำของเมืองไทย ที่ให้การสนับสนุนสโมสร ทั้งสิ้น 15 ราย ได้แก่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง, บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), น้ำอัดลมบิ๊กโคล่า, ผลิตภัณฑ์กีฬาไนกี้, บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน), กลุ่มบริษัทสามารถ, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, เอไอเอ ประกันชีวิต, ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น, ผลิตภัณฑ์ห้าดาว, สายการบินแอร์เอเชีย, ฟิตเนสเฟิร์ส, ผลิตภัณฑ์ 3k แบตเตอรี่, โรงแรมชลอินเตอร์ และ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ร่วมงานแถลงข่าว ท่ามกลางแฟนบอล “ฉลามชล” ที่ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง

คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ในฤดูกาลนี้จะไม่ทำให้ผู้สนับสนุนทุกรายต้องผิดหวัง ทีมชลบุรี เอฟซี จะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อนำถ้วยแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก และถ้วยแชมป์ฟุตบอลทุกรายการ กลับมาสู่จังหวัดชลบุรี ให้ได้อีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะถ้วยแชมป์ไทยลีก สำหรับเงินสนับสนุนจากผู้มีอุปการคุณ สโมสรจะนำไป บริหารจัดการให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็น งานด้านการตลาด และส่งเสริมการขาย, การโฆษณาประชาสัมพันธ์ในทุกรูปแบบ, การจัดการแข่งขันที่ได้ตามมาตรฐาน เอเอฟซี, งานด้านต่างประเทศ ฯลฯ รวมไปถึงการพัฒนานักเตะในระดับเยาวชน และที่สำคัญที่สุด คือ ทีมชุดใหญ่ เพื่อเป้าหมายก้าวขึ้นไปเป็นสโมสร ชั้นนำในทวีปเอเชีย ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้งบประมาณราวๆ 100 ล้านบาท สำหรับบริหารทีมในปีนี้”

ด้าน นายวิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมฯ ได้กล่าวว่า “เป้าหมายของบอร์ดบริหารคือคว้าแชมป์ทุกรายการ ดังนั้นตนจึงต้องเตรียมทีมให้มีความแข็งแกร่งมากที่สุด โดยล่าสุดได้เซ็นสัญญากับ อีวาน บอสโควิช อดีตศูนย์หน้าของทีมนาซาฟ กาชิร์ เจ้าของรางวัลดาวซัลโว ศึกลูกหนังเอเอฟซี คัพ 2011, อีรฟาน บัคดิม ดาวเตะทีมชาติ อินโดนิเซีย, อาจายี่ เบงก้า ซามูเอล ศูนย์หน้าความเร็วสูงจากบางกอกกล๊าส เอฟซี, ศราวุธ จันทพันธุ์, และนักเตะดาวรุ่ง อย่าง ภานุพงษ์ พิจิตรธรรม, ไกรกิตติ อินอุเทน, สุรวิทย์ โลกาวิทย์, อนุวัฒน์ นาคเกษมฯ ผนึกกำลังกับบรรดานักเตะตัวหลักในฤดูกาลที่ผ่านมาที่ยังคงอยู่กันแบบครบทีม ซึ่งตนมั่นใจว่า ศักยภาพของทีมชุดนี้ จะนำแชมป์มามอบให้กับแฟนๆได้ แต่ถ้าปีนี้ทำไม่ได้ ตนคงจะเปิดโอกาสให้กับคนที่มีความสามารถเข้ามาคุมทีมแทน

“สำหรับนัดเปิดสนามในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันเสาร์ที่ 2 มี.ค.นี้ ที่ ชลบุรี เอฟซี จะต้องยกทัพออกไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นงานที่ยาก เนื่องจากต้องเล่นเป็นทีมเยือนในนัดแรก แต่ตนก็มั่นใจว่า จะสามารถพาทีมบุกไปเอาชนะและคว้าสามคะแนน เหนือเจ้าถิ่น ได้อย่างแน่นอน” ผู้จัดการทีม ฉลามชล กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น