xs
xsm
sm
md
lg

ทีพีแอลคลอดบิ๊กแมตช์ "เทโรฯ-ชล" เปิด 2-3 มี.ค.56

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.วิชิต ยันโปรแกรไทยลีกไม่มีปัญหา
ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2012 คลอดโปรแกรมนัดประเดิมสนาม มีคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ปะทะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่สนามเทพหัสดิน โดยฤดูกาล 2013 พร้อมระเบิดศึกในวันที่ 2-3 มีนาคม 2556 นี้

เมื่อวันพุธที่ 28 พ.ย. 55 ที่ผ่านมาเวลา 14.00น. ณ ห้องกระดังงา ชั้น3 โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน ได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2012 นัดเปิดสนาม พร้อมกับมีพิธีมอบเงินสนับสนุนทีม และเงินรางวัล ประจำปี 2555 การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก, การแข่งขันฟุตบอล ยามาฮ่า ลีกวัน และการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2 โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด, นายองอาจ ก่อสินค้า เดลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นายโสภิต ภาโนมัย รองประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2 และนายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดย ดร.วิชิต เผยว่าการจัดการแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013 นั้นตนมั่นใจว่าไม่มีปัญหาแน่นอน “ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์บีก ประจำฤดูกาล 2013 จะไม่มีเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันเหมือนอย่างหลายๆ ฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะมีการใช้บุคลากรมืออาชีพในการจัดคิวโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก มากกว่าการใช้วิธีสุ่มจากระบบคอมพิวเตอร์”

“อีกทั้งผมได้พูดคุยกับฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลถ้วยมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ รวมถึงจะไม่มีการชนโปรแกรมของทีมชาติไทยตามปฎิทิน ฟีฟ่าเดย์ ในปีหน้า เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อหลายๆฝ่าย เพื่อให้การแข่งขันในฤดูกาลหน้าที่จะมาถึงนี้ลงตัวมากที่สุด” ประมุข บ.ไทยลีก เผยทิ้งท้าย

ทั้งนี้ผลการประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013 นัดแรกออกมาเรียบร้อยแล้ว มีคู่ที่น่าสนใจอาทิ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ปะทะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี, เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด(แชมป์เก่า) ชน อาร์มี ยูไนเต็ด และ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้อนรับทีมน้องใหม่ สุพรรณบุรี เอฟซี

อนึ่งผลการประกบคู่อื่นๆที่เหลือ ประกอบด้วย โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี-ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม-พัทยา ยูไนเต็ด, อินทรี เพื่อนตำรวจ-แบงค็อก ยูไนเต็ด, เชียงราย ยูไนเต็ด-ทีโอที เอสซี, วัวชน ยูไนเต็ด-บางกอกกล๊าส เอฟซี และ อีสาน ยูไนเต็ด-ชัยนาท เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น