xs
xsm
sm
md
lg

เตะปี๊ปดัง! "น้าเทิด" เซ็นฉลามต่อ 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทิดศักดิ์ ต่อสัญญาอีก 2 ปี
"น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ตกลงจรดปากกาต่อสัญญาอยู่โยงยังถิ่นชลบุรี สเตเดียม ไปอีกเป็นเวลาอย่างน้อย 2 ปี โดยมีออฟชั่น ต่อสัญญาเพิ่มให้อีก 1 ปี หากเจ้าตัวยังเล่นไหว

อดีตกองกลางทีมชาติไทย เปิดเผยถึงความรู้สึกส่วนตัว หลังจากการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า"ผมรู้สึกดีใจที่ทางสโมสร ยังมีความต้องการให้ผมลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ต่อไป ด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลาเพิ่มเติมอีก 2 ปี ให้ในครั้งนี้ โดยตัวผมเองคงจะตอบแทนด้วยการลงเล่นให้เต็มที่ทุกแมตซ์ ที่ได้รับโอกาสลงสนาม หรือเมื่อ ผู้จัดการทีม (วิทยา เลาหกุล) ต้องการ เพื่อนำพาเอาความสำเร็จมาสู่ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้งให้ได้ ส่วนเรื่องของการทำหน้าที่ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนนั้น ผมยังคงต้องขอเวลาปรับตัว และเรียนรู้อีกซักระยะ ทั้งจาก โค้ชเฮง และ โค้ชโย่ง เพื่อนำมาช่วยทีมในอนาคตต่อไป" เทิดศักดิ์ ที่กำลังจะมีอายุครบ 40 ปี ในวันที่ 29 กันยายนนี้ เผย

ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ให้ความเห็นในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า “เทิดศักดิ์ เป็นผู้เล่นที่ มีอิทธิพล ต่อนักเตะรุ่นน้องภายในทีมเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาน่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักเตะหลายๆคน เขายังไม่มีสัญญาณถึงความเหนื่อยล้าหรือแย่ลงเลย เขายังมีความกระหาย และเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อมากจริงๆ”

โดยในซีซันนี้ จอมทัพฉลามชล จะรับบทบาทเป็นทั้งผู้เล่นและผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมในการลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 และจะประเดิมแมตช์แรกด้วยการออกไปเยือนรังเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน วันที่ 2 มีนาคม 2556 เวลา 18.00
กำลังโหลดความคิดเห็น